Mẹo giữ cho đồ nội thất văn phòng của bạn trông đẹp và hoạt động trơn tru


Mẹo bảo trì ghế văn phòng

Siết chặt vít và bu lông sáu tháng một lần. Một chút bảo trì sẽ đi cùng với bạn một chặng đường dài.

Rất nhiều ghế có tựa tay. Chúng được thiết kế như một nơi để nghỉ ngơi cánh tay của bạn, không phải chịu nhiều áp lực hoặc trọng lượng. Dựa vào cánh tay ghế để tự đẩy mình vào hoặc ra khỏi ghế có thể phá vỡ chúng.

Hãy chắc chắn rằng cánh tay ở độ cao phù hợp hoặc nếu bạn có chỗ tựa tay không thể di chuyển được, hãy chắc chắn rằng bạn không đến quá gần bàn của bạn, va vào bàn gỗ có thể gây ra thiệt hại khó chịu cho cả bàn và tay ghế.


Mẹo duy trì bàn làm việc

Cho dù bề mặt bàn của bạn là gỗ veneer, gỗ hoặc kim loại, bạn sẽ phải làm sạch và lau bụi để giữ cho nó trông đẹp. Đối với tất cả các bàn làm việc văn phòng, bất kể bề mặt, sử dụng một miếng vải khô để lau bụi, và một miếng vải ẩm (xà phòng nhẹ là được) để làm sạch.

Hãy chắc chắn kiểm tra với nhà sản xuất trước khi sử dụng bất kỳ hóa chất khắc nghiệt. Vết bẩn và kết thúc có thể bị hủy hoại trong vài giây và có thể khó khăn hoặc không thể sửa chữa.


Ngoài những điều cơ bản, bàn gỗ veneer có thể xử lý chất tẩy rửa nhẹ, như xà phòng dầu gỗ. Xịt bụi và làm sạch sản phẩm có thể để lại vệt hoặc làm hỏng kết thúc.

Lớp hoàn thiện laminate khác nhau về cách chúng được sản xuất và cách chúng được áp dụng cho các bề mặt bàn. Một số trong số chúng có thể chịu được dựa trên amoniac hoặc chất tẩy rửa đa bề mặt, nhưng một số khác thì không thể, vì vậy điều quan trọng là phải đọc hướng dẫn chăm sóc đi kèm với bàn của bạn.

=>Xem thêm: https://chuyennoithatsaigon.blogspot.com/2019/01/to-chuc-di-doi-van-phong.html

Nhận xét