Bạn có thể tiết kiệm được bao nhiêu bằng cách mua nội thất đã qua sử dụng?

Là chủ doanh nghiệp nhỏ, tiết kiệm tiền cho chi phí hoạt động của bạn có thể là một trong những ưu tiên hàng đầu của bạn. Nội thất không gian văn phòng của bạn có thể là một khoản đầu tư đáng kể, và mua đồ nội thất Hoà Phát sở hữu trước thay vì mua mới có thể giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền đáng kể. Tất nhiên, số tiền chính xác mà bạn sẽ tiết kiệm phụ thuộc vào tổng số đồ nội thất mà bạn mua, nhưng nói chung, đồ nội thất trước khi sở hữu có thể giúp bạn tiết kiệm tới 60% chi phí cho đồ nội thất văn phòng mới.



Tiền sở hữu không có nghĩa là chất lượng thấp hơn

Nếu bạn giống như nhiều người, bạn có thể bị ấn tượng rằng đồ nội thất tiền sở hữu vốn có chất lượng thấp hơn so với đồ nội thất mới. Điều này không nhất thiết đúng và trong nhiều trường hợp, gần như không thể nói được sự khác biệt giữa một phiên bản đã sử dụng hoặc mới của cùng một món đồ nội thất. Không giống như một chiếc xe hơi, ví dụ, đồ nội thất tiền sở hữu không có các bộ phận chuyển động cơ học có thể bị hao mòn và cần thay thế. Trong nhiều trường hợp, đồ nội thất tiền sở hữu mà chúng tôi bán được bọc lại và tân trang lại, điều đó có nghĩa là nó trông gần như hoàn toàn mới.

Lựa chọn của chúng tôi có thể cung cấp hầu như bất kỳ không gian văn phòng nào

Tại Nội Thất Hòa Phát, chúng tôi chuyên hỗ trợ các doanh nghiệp trong tất cả các ngành đáp ứng nhu cầu nội thất của họ một cách hiệu quả. Nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tham khảo ý kiến ​​của bạn về các nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp của bạn và tìm giải pháp đáp ứng các mối quan tâm về hậu cần và ngân sách của bạn. Chúng tôi cung cấp nhiều loại đồ nội thất hạng A thuộc sở hữu trước, bao gồm:




Lựa chọn nội thất văn phòng tiền sở hữu của chúng tôi phù hợp để trang bị một không gian văn phòng hoàn toàn mới từ đầu hoặc đơn giản là cập nhật không gian văn phòng hiện tại của bạn. Trên hết, sử dụng lựa chọn nội thất văn phòng tiền sở hữu của chúng tôi để cập nhật hoặc trang bị không gian văn phòng của bạn có thể kiếm được điểm LLED của công ty bạn với Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ.

>>> Tham khảo thêm: Chọn bàn làm việc hoàn hảo cho không gian tại nhà

Nhận xét