Phong cách trang trí văn phòng phương Đông

1.Màu sắc

Các tông màu bạn có thể sử dụng là những âm thanh rõ ràng, phải được áp dụng một cách thống nhất, sao cho tất cả các bức tường phải có cùng màu. Ở đây trong phong cách này không có tùy chọn để trộn hai màu.

2.Nội thất

Gỗ là nhân vật chính trong phong cách này cũng như kích thước của nó, bởi vì trong phong cách phương Đông này, những chiếc ghế ngắn nổi bật. Ngoài ra, bạn phải có được các bảng, tất cả ngắn, đó là phong tục điển hình của Nhật Bản. Tôi có thể nói với bạn rằng nếu bạn muốn nhiều nét tương đồng với phong cách phương Đông bạn có thể sử dụng đệm thay vì ghế. Nó sẽ gây tò mò lúc đầu nhưng bạn sẽ nhận thấy khách hàng của bạn sẽ thích xu hướng của đệm, bởi vì họ sẽ cảm thấy thoải mái hơn, như thể họ đang ở nhà chia sẻ với một người bạn. Có thể bạn cần công ty thiết kế nội thất văn phòng tphcm


3.Phụ kiện

Chỉ bằng cách lắng nghe từ phương Đông, nó tự động chiếu bạn vào thiên nhiên. Sau đó bao gồm thực vật tự nhiên , để cảm thấy như bạn có một khu rừng gần đó. Trong một món gốm, bạn có thể đặt những viên đá có hình dạng và màu sắc đặc biệt, thu hút sự chú ý của bạn, vì vậy bạn có thể thấy một chi tiết khác của thiên nhiên. Bạn sẽ cảm thấy gần gũi với môi trường ấm áp và dễ chịu. Trong phong cách họ có xu hướng sử dụng nến rất nhiều, chỉ để thư giãn và hài hòa, nhưng không phải để tạo ra nhiều ánh sáng hơn.

4.- Ánh sáng

Mua một chiếc đèn trần lớn và đèn bàn với một mô hình đơn giản và đẹp mắt.


Mẹo để trang trí văn phòng nhỏ
  • Các sắc thái của màu sắc được sử dụng trên các bức tường nên có màu sáng như màu trắng hoặc màu be.
  • Sử dụng rất nhiều ánh sáng một ví dụ về điều này là bạn có cửa sổ ở một bên của căn phòng, cũng chiếu sáng một ngọn đèn lớn hoặc một số đèn nhỏ bởi vì chúng làm cho không gian của bạn trông rộng.
  • Biết cách phân phối các yếu tố và phụ kiện, theo cách mà chúng không quá nhiều để không làm quá tải văn phòng.
  • Các đồ nội thất mà bạn thích nhất, bạn có thể sử dụng chúng luôn đặt chúng trong L hoặc về phía các góc. để khách hàng và chủ nhân của bạn, sẽ có một liên hệ trực tiếp, để cuộc họp có thể được thực hiện
  • Luôn luôn xác định phong cách, đó sẽ là con dấu mà bạn đặt trên văn phòng của bạn, tính cách và tính xác thực mà bạn dự án khi bạn mở cửa văn phòng của bạn.

Nhận xét