Không gian đổi mới tại sao nó thật sự quan trọng

Thiết kế một không gian đổi mới là bước quan trọng nhất để kích động một sự đổi mới bên trong công ty của bạn hoặc thiết lập văn hóa của bạn như là một sự khởi đầu ngày càng tăng. Bỏ qua để thiết lập một không gian phản ánh DNA của bạn, chiến lược của bạn và mong muốn của bạn như một công ty sẽ làm cho bạn thất bại.

>>> Tham khảo thêm những mẫu tủ văn phòng đẹp tại: Tủ Hoà Phát 

Không gian lúc đầu

Đừng lừa dối. Khi bạn đến một công ty mới và một nhà cung cấp mới, bạn biết chính xác loại khí quyển nào ở đó chỉ bằng cách bước vào tòa nhà. Vô thức (hay không) bạn phân tích không gian và bạn tích hợp tất cả thông tin nó cung cấp cho bạn. Các công ty con hoặc các DNVVN được thành lập là dành cho chủ đề đó thực sự có thể dự đoán được. Quầy lễ tân với các nữ tiếp viên là một tiêu chuẩn. Tương tự cho các văn phòng. Tiêu chuẩn. Cùng nội thất, cùng máy tính, cùng điện thoại…. Tất cả như nhau. Bạn có nghĩ rằng loại môi trường này thuận lợi cho sự đổi mới?


Không gian đổi mới là bắt buộc

Người ta phải gửi một thông điệp rõ ràng cho nhân viên của mình: Bạn được phép đổi mới . Cách dễ nhất để làm điều đó là gì? Thiết kế không gian. Hoặc là bạn đang di chuyển đến một tòa nhà hoàn toàn mới hoặc chỉ cần thiết lập một quy tắc mới, thiết kế một không gian cho sự đổi mới không thẳng về phía trước. Tuy nhiên, cũng giống như nếu bạn không thay đổi trạng thái của mình, bạn sẽ không đổi mới, nếu bạn không thích ứng với môi trường của mình, bạn sẽ không đổi mới. Hoặc với tốc độ thấp hơn.

Modularity là chìa khóa

Khi nói về không gian sáng tạo, người ta phải hiểu rằng họ là hai loại lĩnh vực để chăm sóc: khu vực làm việc và các khu vực xã hội. Mục đích là làm cho quá trình chuyển đổi trở nên suôn sẻ nhất có thể. Không cho phép các ô vuông: mô đun là chìa khóa . Cá nhân tôi thích video dưới đây giải thích cách mô đun cải thiện tính sáng tạo (và liên hệ giữa các nhân viên và nhiều thứ khác) .


Kiểm tra vấn đề

Ngoài ra, vì sự đổi mới đòi hỏi phải thử nghiệm, một phần FabLab phải được thiết lập. Hãy cẩn thận, một FabLab không có nghĩa là cần thiết 3Dprinter, Arduino hoặc Rasberry pie vv… Nó có nghĩa là bạn phải thiết lập một vị trí nơi mọi người có thể tiếp tục và thử nghiệm ý tưởng của họ, giả thuyết của họ bằng cách xây dựng một nguyên mẫu hoặc thậm chí tốt hơn Sản phẩm sẽ được kiểm tra trên thực địa. Khu vực này có thể được, nên được, khuếch tán trong khu vực làm việc của bạn có nghĩa là sự chuyển tiếp giữa làm việc để thử nghiệm nên càng sớm càng tốt. Vì vậy, các hội thảo, khu vực lưu trữ phải được xác định tại thời điểm bắt đầu dự án sớm. Nhóm nghiên cứu làm việc trên một chủ đề sẽ có thể nhận được tài liệu trong một giây, nguyên mẫu trong một phút và kiểm tra ngay lập tức và làm lại. Vào cuối ngày, dung lượng lưu trữ phải đảm bảo rằng công việc không bị mất và có thể được sử dụng lại sau này. 

Có một không gian đổi mới chuyên dụng rất quan trọng đối với sáng kiến ​​đổi mới của bạn. Tuy nhiên không dễ dàng và cẩn thận để thiết kế nó đúng cách. Khuyến khích tính di động và thích ứng.

>>> Nguồn tại: https://chuyennoithatsaigon.blogspot.com/2018/12/khong-gian-oi-moi-tai-sao-no-that-su.html

Nhận xét