Ghế văn phòng nào tốt nhất cho những người thích ngả lưng?

Ghế là một món đồ nội thất văn phòng vô giá mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua. Đây là một yếu tố mà bạn có thể thay đổi bất kỳ ngày nào để dành tám giờ mỗi ngày trong văn phòng dễ dàng hơn. Đã có rất nhiều bằng chứng cho thấy rằng việc bị mắc kẹt trên ghế quá lâu có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch và làm nặng thêm các vấn đề về lưng của bất kỳ nhân viên nào. Hơn nữa, các nghiên cứu đã tiết lộ rằng ngồi quá nhiều thậm chí còn được coi là tồi tệ hơn hút thuốc.

Đó là lý do tại sao nhiều người đi làm văn phòng phát triển các vấn đề như tê liệt, lệch cột sống, đau khớp, bong gân cổ và trượt đĩa đệm do ngồi quá lâu trên ghế chất lượng kém mà không có sự hỗ trợ thích hợp. Có vẻ như một ý tưởng đầy đủ để đầu tư vào ghế không chỉ mang lại sự thoải mái tối đa cho nhân viên, mà còn hấp dẫn và thêm zing vào phòng.



Một thực tế đã được chứng minh rằng việc chi nhiều tiền cho một chiếc ghế làm việc chất lượng cao là một khoản đầu tư cho sức khỏe, sự thoải mái và năng suất của bạn. Do đó, ghế phải kết hợp với công thái học cũng có thể làm giảm đáng kể chấn thương tại nơi làm việc.

Ngay cả khi bạn không bị các vấn đề về cổ tay hoặc lưng, một chiếc ghế làm việc sẽ giúp bạn duy trì tư thế đúng để tránh căng thẳng không cần thiết, hội chứng đường hầm cá chép, đau lưng dưới và chấn thương đĩa đệm cột sống.

Ngoài ra, nếu bạn không làm việc với ngân sách, tại sao không đầu tư vào những chiếc ghế văn phòng tốt nhất. Có một số ghế nhất định như Ghế ngả S606 được làm hoàn toàn với thiết kế có lợi cho sức khỏe.

Mục tiêu của những chiếc ghế như vậy là hỗ trợ lưu thông khỏe mạnh và giúp việc ngồi hàng giờ mỗi ngày dễ dàng hơn trên lưng cũng như cột sống.

Ghế giảm đau lưng

Bạn có biết một chiếc ghế văn phòng làm việc phù hợp có thể làm những điều kỳ diệu không thể bỏ qua để làm giảm bớt bất kỳ loại đau lưng dưới. Với lối sống ít vận động hiện đại, một tư thế xấu có thể ảnh hưởng đến bạn rất lâu sau khi bạn nghỉ làm cả ngày.


Điều gì tồi tệ hơn? Nếu bạn đã bị đau lưng, điều quan trọng là phải hiểu rằng thời gian dài trên ghế có thể có khả năng nén các đĩa đệm ở lưng dưới của bạn, cuối cùng bắt đầu mòn và gây ra đau nhói hoặc mãn tính. Uống thuốc đúng cách cho cơn đau này có thể đủ nghiêm trọng để ảnh hưởng đến khả năng vận động của bạn đến một mức độ lớn trong suốt quãng đời còn lại. Tuy nhiên, không bao giờ là quá muộn để xử lý vấn đề của bạn và trả lại tất cả sự hỗ trợ cần thiết.

Nếu tôi là bạn, tôi chắc chắn sẽ xem xét tất cả các lựa chọn của mình và chi tiêu khôn ngoan cho những chiếc ghế dựa trên chỉ số thoải mái cũng như sức khỏe tổng thể của tôi.

>>> Tham khảo thêm mẫu ghế trưởng phòng tại https://hoaphatnoithat.vn/ghe-truong-phong

Nhận xét