Chọn bàn làm việc hoàn hảo cho không gian tại nhà

Văn phòng tại nhà của bạn là một thiên đường yên tĩnh nơi bạn bắt kịp công việc, lên kế hoạch và tổ chức. Nó hoạt động thậm chí hiệu quả hơn khi bạn giới thiệu một bàn làm việc pha trộn hình thức và chức năng để đáp ứng nhu cầu của bạn, trong khi trông tuyệt vời. Với các sản phẩm và nguồn cảm hứng từ noi that hoa phat, thật dễ dàng để tìm thấy một mảnh với tất cả các tính năng chính bạn cần để sử dụng hàng ngày bổ sung cho trang trí hiện có của bạn. Từ bàn góc hiệu quả không gian cho đến kiểu dáng kính trang nhã và bàn treo tường, các thiết kế và vật liệu có sẵn cung cấp cho bạn vô số lựa chọn để tùy chỉnh môi trường xung quanh.




Quyết định hình thức và chức năng

Chọn một bàn văn phòng đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn bắt đầu bằng việc hỏi một vài câu hỏi chính. Bước đầu tiên của bạn trong quy trình lựa chọn là xác định các yêu cầu chính cho bảng văn phòng của bạn:

Bạn có sử dụng máy tính không?

Nếu bạn chủ yếu làm việc với máy tính để bàn, hãy cân nhắc chọn một thiết kế có đủ không gian cho màn hình, bàn phím, chuột và máy in, cộng với một ngăn hoặc kệ cho tháp máy tính nếu cần thiết. Nối các lỗ và kênh giúp kết nối các bộ phận máy tính của bạn một cách an toàn và bảo mật dễ dàng hơn và kệ bàn phím kéo ra là một tùy chọn tiết kiệm không gian cũng giúp tăng cường khả năng sử dụng.

Nếu bạn chuẩn bị nhiều giấy tờ, một chiếc bàn có diện tích bề mặt lớn là hữu ích. Phòng bổ sung cho phép bạn trải ra các giấy tờ hoặc đặt một cuốn sách tham khảo. Xem xét các giải pháp lưu trữ làm cho việc nộp đơn trở nên dễ dàng một bàn làm việc tại nhà kết hợp với tủ hoặc giá sách có thể là giải pháp lý tưởng.

Bàn làm việc thao chức năng

Có rất nhiều kiểu bàn làm việc văn phòng để lựa chọn. Khi nói đến khả năng sử dụng và thiết kế của chúng, mỗi chức năng đều cung cấp những lợi ích riêng để suy nghĩ.
  • Bàn viết: Những khu vực này có diện tích bề mặt lớn, rõ ràng. Lý tưởng cho giấy tờ hoặc sử dụng máy tính xách tay.
  • Bàn máy tính: Được thiết kế dành cho máy tính, những kiểu này thường có nền tảng bàn phím kéo ra, tổ chức đấu dây và khối cho CPU.
  • Bàn thư ký: Một văn phòng nhỏ gọn, thanh lịch để sử dụng thường xuyên, những bàn này thường có chân đơn giản và các khe lưu trữ hoặc ngăn kéo tích hợp trên máy tính để bàn.

Nhận xét