Ý tưởng thiết kế sân thượng cho ngôi nhà nhỏ

Chúng ta có thể thiết kế sân thượng cho ngôi nhà nhỏ không? Tại sao không? Hầu hết thời gian, thiết kế tập trung vào một ngôi nhà là trên tất cả các lĩnh vực nhưng sân thượng. Nhưng hầu hết mọi người sử dụng sân hiên trong mùa xuân và mùa hè, và cũng cho ngồi ngoài trời ấm cúng trong mùa đông. Rõ ràng, nó sẽ là lý tưởng để có một không gian rộng lớn, có lẽ là một sân có mái che, nhưng nếu bạn sống trong căn hộ, nằm trong thành phố, sân thượng hoặc ban công sẽ nhỏ. Ngay cả một sân thượng nhỏ ban công lớn là rất quan trọng vì nó làm tăng thêm giá trị cho chất lượng cuộc sống của bạn.

Để sử dụng hiệu quả toàn bộ sân thượng, giai đoạn đầu tiên là phân tích kỹ lưỡng không gian sẵn có thực tế. Một khi bạn đã xác định nhu cầu của bạn thì bạn có thể chuyển sang lựa chọn đồ nội thất và đồ trang trí, có lẽ bằng cách lấy một đầu mối từ các chuyên gia, những người đã chọn thiết kế tuyệt vời ý tưởng cho bạn để nâng cao sân hiên thực sự hiệu quả: chỉ cần bạn phải được truyền cảm hứng!

1. Phân biệt giữa các khoảng trắng

Về cơ bản, phần đầu tiên của lời khuyên để tối đa hóa không gian sân thượng là để phân biệt các khu vực. Ví dụ, xác định nơi để cài đặt hộp, nơi để đặt bàn ghế và bất kỳ tủ. Trong một không gian hạn chế, hãy tận dụng chu vi cho phép sử dụng miễn phí ban công trên sân hiên.



2. Đánh giá nhu cầu của bạn

Giai đoạn thứ hai, trước khi mua đồ nội thất cho sân thượng, phân tích nhu cầu và thói quen của bạn chủ yếu là để truy cập như thế nào cho bao nhiêu người sẽ cần phải phù hợp? Bạn có cần một chiếc ô để che bóng không? Bạn có thích ghế gấp không? Bạn có nghĩ rằng, bạn cũng cần một sàn để tắm nắng? Tất nhiên đây chỉ là một vài câu hỏi ví dụ có thể mà bạn cần phải tự hỏi mình để chắc chắn làm thế nào bạn có thể khai thác sân thượng của bạn một cách tốt nhất bằng cách làm cho nó chức năng cho bạn nhu cầu thực sự.

3. Tạo cây xanh xung quanh các góc

Một trong những lợi thế của sân thượng là tạo ra không gian xanh trong những góc gợi ý và mang thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn bằng cách trang trí bằng cây leo, đồ nội thất được làm bằng vật liệu tự nhiên như gỗ tếch, gỗ hồng và vv… bụi cây nhỏ và khu đô thị nhỏ. Nếu bạn sợ và bạn không có ngón tay cái màu xanh lá cây thì bạn có thể chỉ cần tiếp cận và yêu cầu một người làm vườn chuyên gia tư vấn về giải pháp tốt nhất cho việc sử dụng không gian sân thượng của bạn.

4. Sử dụng lan can

Những ngày này, làm cho việc sử dụng lan can và tìm thấy người trồng của tất cả các kích cỡ, vật liệu và phong cách tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Có một mẹo, nếu ban công của bạn nhìn ra đường, hãy treo hộp hoa trên lan can để khi bạn phun nước trên hoa nó không chảy xuống những người đang đi qua bên dưới.

5. Xây dựng liên tục giữa bên trong và bên ngoài

Nếu ban công của bạn nhìn ra một dãy cột trong phòng khách, giống như một nhà bếp, bằng cách tận dụng lợi thế của nó để tạo ra một số liên tục giữa bên trong và bên ngoài một cách độc đáo và tạo ra môi trường rộng lớn và quyến rũ. Sau đó chọn đồ nội thất và màu sắc theo phong cách với kiểu trang trí của ngôi nhà, điều này sẽ giúp làm cho bầu không khí trở nên thú vị hơn.

6. Áp dụng các giải pháp độc đáo

Bạn muốn làm cho sân thượng của bạn cực kỳ rộng rãi? Áp dụng các giải pháp độc đáo! Ví dụ, nếu không gian sân thượng của bạn nhỏ thì bạn có thể chọn một người trồng cây cụ thể làm đôi bàn làm việc, với sự hỗ trợ thiết thực để làm việc có bữa ăn nhanh.


7. Không sử dụng ban công làm cửa hàng

Nếu có thể, hãy tránh sử dụng ban công làm kho lưu trữ phòng. Đôi khi, nếu bạn chỉ cần thêm một chút không gian, bạn sẽ có một chiếc tủ hoàn toàn mới cho bên ngoài thậm chí còn tốt hơn, nơi bạn có thể đặt những chiếc gối thoải mái và tận hưởng giấc ngủ thư giãn!

8. Tại sao không phải là một chiếc võng?

Tìm kiếm những ý tưởng độc đáo để trang trí sân hiên của bạn? Tại sao không xem xét một chiếc võng? Nó thoải mái, nhỏ gọn, vui vẻ và tất cả ở trên có thể dễ dàng loại bỏ vào cuối mùa. Hãy chắc chắn rằng nó an toàn để trần nhà để tránh những bất ngờ khó chịu như lật và nếu có trẻ em trong nhà hãy cài đặt nó ở một khoảng cách an toàn từ lan can.

9. Chọn đồ nội thất đơn giản và thiết thực

Để tối đa hóa không gian sân thượng của bạn, nó là điều cần thiết để chọn đồ nội thất thiết thực và chức năng và thậm chí đa chức năng là tốt. Ví dụ, người trồng và hộp lưu trữ cũng tăng gấp đôi lên như chỗ ngồi.

10. Giữ cửa ban công mở

Hàng ngày, việc mở các cánh cửa mở ra sân hiên làm tăng thêm nhận thức về ngôi nhà rộng rãi hơn. Nó cũng truyền đạt ý tưởng rằng ngôi nhà của bạn mở cửa cho bên ngoài và với thế giới.

Nhận xét