Lựa chọn thay thế cho ghế ngồi

Ghế đẩu có xu hướng khuyến khích phong trào và cung cấp sự linh hoạt nhất trong số các lựa chọn chỗ ngồi trên bàn đứng. Những người tốt kết hợp một cơ sở mạnh mẽ, hỗ trợ với một thiết kế thời trang và thiết thực.

Ghế ngồi nghiêng hoặc ghế đỡ đứng giúp bạn nghỉ ngơi trong khi vẫn gần như cao như đứng và có thể giảm mệt mỏi trong khi sử dụng bàn để bàn. Một bài trụ cho phép một số chuyển động, nhưng chúng hoạt động tốt nhất cho các hoạt động cố định, không di chuyển xung quanh một khu vực làm việc.

Nếu công việc của bạn liên quan đến rất nhiều công việc hai tay, về phía trước, một chiếc ghế yên có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn. Mặc dù lập trường rộng và áp suất yên có một số được sử dụng, nó thực sự rất thoải mái.





Với một đệm gợi nhớ của một năm tốc độ, một chỗ ngồi xe đạp là một phiên bản nhỏ hơn của phân yên và thường đi kèm với chi phí thấp hơn. Chỗ ngồi nhỏ hơn là ít thoải mái hơn trong thời gian dài ngồi, nhưng chúng hoàn hảo để nghiêng người tại một trạm làm việc ngồi.

Nói chung là chi phí thấp nhưng mạnh mẽ. Chúng không lý tưởng cho những khoảng thời gian ngồi dài và bạn không thể nhảy cao vì cái chảo có góc nghiêng có khuynh hướng khiến bạn trượt về phía trước, nhưng chúng rất tuyệt vời khi nghiêng người trong khi sử dụng bàn đứng

Lợi ích ngoài công thái học

Ghép nối bàn ghế ngồi của bạn với ghế ngồi có một số lợi ích. Trong trường hợp không có ghế, nhiều công nhân thường xuyên dựa vào bề mặt làm việc của họ để giảm bớt áp lực. Một chiếc ghế ngồi được thiết kế để thúc đẩy một tư thế khỏe mạnh và khuyến khích bạn áp dụng và duy trì một vị trí làm việc tiện lợi.


Chỗ ngồi có áp lực giảm chân của bạn, cho phép bạn đứng trong thời gian dài hơn. Thay vì chìm vào một chiếc ghế và ở đó cả ngày, những chiếc ghế ngồi đứng khuyến khích sự di chuyển xung quanh không gian làm việc và giữa các đồng nghiệp. Ngoài ra, với một loạt các phong cách hiện đại và kết thúc, bạn có thể tìm thấy một chiếc ghế ngồi để bổ sung cho bất kỳ phong cách nội thất văn phòng hiện đại nào.

Trong một thời đại khi các sáng kiến ​​về sức khỏe của công ty rất phổ biến, cung cấp các công cụ để khuyến khích nhân viên di chuyển nhiều hơn cho thấy đầu tư vào sức khỏe của nhân viên. Nhân viên của bạn không chỉ là bánh răng trong máy; họ là con người và bạn muốn họ trở nên giỏi nhất. Cung cấp cho họ những công cụ để sản xuất và lành mạnh là một chiến thắng.

Nhận xét