Chủ đề nào được coi là điều cấm kỵ trong văn phòng?

Trong khi nhân viên dành nhiều giờ trong văn phòng và do đó nói về các vấn đề khác nhau, có một số bị coi là bị cấm trong môi trường này. Nhưng chúng là gì?

Số giờ lớn được yêu cầu bởi các công việc khác nhau có nghĩa là các liên kết giữa các công nhân khác nhau được tăng cường và điều này có thể mang lại các vấn đề bên ngoài cho công ty, điều này có thể không hoàn toàn có lợi. Vì vậy, dưới đây chúng tôi cho bạn biết những vấn đề gì là thích hợp hơn để rời khỏi môi trường làm việc.

1) MỨC LƯƠNG CỦA BẠN LÀ BAO NHIÊU

Mặc dù có rất nhiều nhân viên không có khiếu nại về việc tiết lộ tiền lương của họ, nó phải được lưu ý rằng đây không phải là lựa chọn thuận tiện nhất, vì nó có thể tạo ra vấn đề với các thành viên khác của văn phòng.

2) THÀNH TỰU VÀ DỰ ÁN CỦA BẠN

Nhiều như bạn cảm thấy tự hào về những thành tựu của mình và có nhiều dự án đầy tham vọng, tốt hơn là bạn giữ chúng cho chính mình và chia sẻ chúng với những người thân yêu của bạn.


3) TÍN NGƯỠNG TÔN GIÁO HOẶC VỊ TRÍ CHÍNH TRỊ

Những vấn đề này, ngoài việc có thể tạo ra những tranh cãi, không đóng góp bất cứ điều gì vào hành động của công ty. Vì vậy, hãy cố gắng tránh chúng càng nhiều càng tốt. Chắc chắn bạn sẽ có thời gian để đối xử với họ trong các lĩnh vực khác trong cuộc sống riêng tư của bạn.

4) CÁC VẤN ĐỀ CÁ NHÂN

Cuộc sống riêng tư phải, như tên nói, riêng tư. Điều thuận tiện nhất là để lại vấn đề của bạn như là một cặp vợ chồng, vấn đề tài chính của bạn và tất cả mọi thứ mà bên ngoài của cuộc sống công việc của bạn.


5) Ý KIẾN ​​PHÂN BIỆT CHỦNG TỘC

Mặc dù đúng là mỗi nhân viên có thể có vị trí họ muốn trên các chủ đề khác nhau, có một số người có thể tạo ra sự khó chịu trong phần còn lại, chẳng hạn như những người liên quan đến phân biệt chủng tộc hoặc phân biệt đối xử.

6) Ý KIẾN ​​VỀ CÁC ĐỒNG NGHIỆP KHÁC

Sống trong cùng một văn phòng không có nghĩa là bạn có thể nói về phong cách, kỹ năng hay cuộc sống riêng tư của một đồng nghiệp khác.

>>> Tham khảo thêm những mẫu bàn làm việc giá rẻ tại: Bàn Hoà Phát giá rẻ

Nhận xét