Bạn có mệt mỏi và buồn ngủ ở bàn làm việc của bạn không?

Bạn có muốn cảm thấy sảng khoái hơn trong công việc và lần lượt có hiệu quả hơn nhờ vào các mức năng lượng và sự tập trung được cải thiện không?

Một máy trạm đứng có thể là câu trả lời của bạn!
Nghiên cứu toàn cầu cho thấy, trung bình, chúng ta ngồi 7,7 giờ một ngày! Ngồi trong một thời gian dài đã được liên kết với:


  • Bệnh tim mạch
  • Chuyển hóa chậm
  • Béo phì
  • Mệt mỏi
  • Huyết áp cao
  • Ung thư
  • Phiền muộn


“Đối với những người ngồi hầu hết trong ngày, nguy cơ đau tim của họ giống như hút thuốc” Martha Grogan, Bác sĩ chuyên khoa tim mạch, Bệnh viện Mayo nói.

Vì vậy, có thể bạn là một nhân viên văn phòng, người đang cảm thấy đau đớn khi ngồi lâu. Hoặc có thể bạn là Quản lý văn phòng, những người muốn nâng cao hiệu quả của nhân viên và tối ưu hóa môi trường làm việc của nhân viên. Những lợi ích của đứng có thể không còn bị bỏ qua. Các khoảng thời gian đều đặn trong suốt cả ngày có liên quan đến sự tập trung và năng lượng tăng lên, tư thế được cải thiện, tăng lưu lượng máu và chuyển hóa nhanh.


Kinh nghiệm của tôi …….Mặc dù hoài nghi về 'cuộc cách mạng đứng' lúc đầu, gần đây tôi đã quyết định tham gia 'ngồi'. Trước đây tôi cần một ly cà phê mạnh sau giờ nghỉ trưa để chống lại một giờ 'thờ ơ sau bữa trưa và buồn ngủ'. Bây giờ tôi chỉ cần nhấn nút đứng trên máy trạm mới của tôi và đứng trong một giờ sau khi ăn trưa - đến nay điều này đã giúp tôi luôn tràn đầy sinh lực, tập trung và tỉnh táo.

Nhận xét