6 Phẩm chất bạn nên tìm khi chọn đồ nội thất cho môi trường chăm sóc sức khỏe

Bệnh viện, văn phòng bác sĩ và phòng khám có nhu cầu cụ thể khi nói đến đồ nội thất. Như với bất kỳ thiết lập nào phục vụ cho công chúng, bạn lo lắng về sự an toàn và độ bền. Nhưng trang trí nội thất nơi mọi người đến khi họ cần sự chăm sóc y tế có thể khó khăn.

Đừng lo lắng. Chúng tôi có câu trả lời.Dưới đây là sáu điều bạn phải suy nghĩ về khi bạn đang có kế hoạch mua đồ nội thất cho một môi trường chăm sóc sức khỏe.

>>> Bạn có thể mua bàn ghế làm việc ở hcm tại: Bàn ghế Hoà Phát

1. Độ bền và vệ sinh

Bề mặt ghế, bàn và bàn làm việc có thể là nơi sinh sản của virus, vi khuẩn và nấm mốc. Khi chọn đồ nội thất chăm sóc sức khỏe, hãy chọn những đồ vật có bề mặt không xốp và không có đường nối và nếp gấp nơi vi trùng có thể ẩn nấp. Các bề mặt kháng khuẩn và bọc nệm là những chất kích thích để làm giảm sự lây lan của bệnh tật và các sinh vật gây bệnh.

Có một số loại vải có hiệu suất cao và kết thúc chống vết bẩn có thể thực hiện công việc. Chọn vật liệu dễ dàng để làm sạch, vật liệu kháng khuẩn đẩy lùi và tiêu diệt sinh vật gây bệnh. Bạn muốn đồ nội thất bền vững trong cơ sở của bạn có thể đứng lên để liên tục rửa, khử trùng và khử trùng.

2. Thoải mái và an toàn

Mọi người ở mọi lứa tuổi, hình dạng và kích cỡ. Do đó, đồ nội thất bệnh viện và phòng khám cần phải an toàn và thoải mái để sử dụng cho mọi người bất kể tuổi tác, kích thước cơ thể hoặc bệnh tật thể chất. Lựa chọn chỗ ngồi ở độ cao hơi cao hơn và với cánh tay an toàn, chẳng hạn, là lựa chọn tuyệt vời, miễn là chúng chắc chắn và khó có thể lật qua. Cũng nên xem xét đồ nội thất với các góc và cạnh mềm, để giảm chấn thương trong trường hợp rơi. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn đang trang bị nội thất cho một cơ sở y tế. Bạn cũng muốn đảm bảo đồ nội thất không quá dễ cháy và không chứa bất kỳ thành phần sắc nhọn hoặc có thể tháo rời nào có thể được sử dụng để gây hại cho bản thân hoặc người khác.

Cuối cùng, mọi thứ cần phải được thoải mái để bệnh nhân và gia đình có thể nghỉ ngơi dễ dàng trong nhiều giờ, kể cả ở qua đêm.



Đối với đồ nội thất nhân sự, điều quan trọng đối với ghế và bàn làm việc mà họ sử dụng để làm việc để giảm bớt mệt mỏi cho nhân viên làm việc và đau lưng. Đồ nội thất nhân viên đôi khi cần phải được diệt khuẩn, hoặc kháng khuẩn và nên đến từ một nhà sản xuất với một danh tiếng đã được chứng minh trong đồ nội thất chăm sóc sức khỏe.

Nhân viên và đồ nội thất bệnh nhân cũng nên được duy trì tốt cho sự an toàn của mọi người. Do đó, điều quan trọng là các mảnh bị hỏng sẽ được sửa chữa hoặc thay thế ngay lập tức. Vì vậy, khi thực hiện lựa chọn nhà cung cấp, hãy chắc chắn chọn một công ty có tuyển tập các phần đơn giản để nhân viên của bạn điều chỉnh, làm sạch và sửa chữa và bao gồm bảo hành khổng lồ. Điều này đảm bảo rằng các bộ phận thay thế có thể được mua nhanh chóng và dễ dàng.

3. Quyền riêng tư và hiệu quả

Khi bạn xem xét đồ nội thất cho một môi trường chăm sóc sức khỏe, bạn phải suy nghĩ về nhiều thứ hơn ghế và bàn. Nó cũng không phải là một ý tưởng tồi để đầu tư vào màn hình riêng tư, tường hấp thụ âm thanh và đồ nội thất có thể cấu hình khác, nơi các y tá, bác sĩ và nhân viên khác sẽ không bị phân tâm bởi tiếng ồn bên ngoài, đặc biệt là trong khi điều trị bệnh nhân. Đối với nhân viên, loại sự chú ý đến thiết kế nơi làm việc này sẽ cho phép họ tập trung trong khi làm việc, làm tăng hiệu quả. Sự riêng tư này cũng có thể làm giảm sự lo lắng của bệnh nhân, tạo cho họ sự an tâm. Họ cảm thấy an toàn; họ cảm thấy được chăm sóc; và họ biết rằng nhân viên của họ rất chu đáo.

Tùy thuộc vào bản chất của cơ sở, bạn có thể hưởng lợi từ việc tạo không gian làm việc cộng tác cho nhân viên. Thông thường, nhân viên y tế cần cộng tác để cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho bệnh nhân của họ. Quyết định những gì tốt nhất cho nhân viên (dựa trên nhu cầu và chức năng công việc của họ) và sau đó thiết kế khu vực làm việc của họ để có được sự thoải mái và hiệu quả tối đa.

4. Chỗ ở gia đình

Khi đến bệnh viện, đặc biệt trong trường hợp khẩn cấp, người ta hiếm khi đến một mình. Vì vậy, điều quan trọng là đồ nội thất có thể được cấu hình lại thành các nhóm cho bệnh nhân và gia đình.

Nó cũng tốt để cấu hình khu vực phòng chờ với cân nhắc âm thanh để giảm thiểu tiếng ồn lớn và làm cho bệnh nhân và gia đình của họ cảm thấy rằng họ đang ở trong một khung cảnh thân mật hơn.


5. Cơ sở chào đón nồng hậu

Các cơ sở chăm sóc sức khỏe không chỉ là nơi cung cấp các dịch vụ vô cùng phức tạp và cá nhân mà còn có thể đánh thuế cho bệnh nhân và gia đình của họ. Khi chăm sóc được cung cấp trong các tòa nhà đáng sợ với hành lang không có cửa sổ, thể chế chứa đầy mùi hương, âm thanh và dấu hiệu lạ, tình hình trở nên căng thẳng hơn nhiều.

Mặc dù điều quan trọng là một môi trường chăm sóc sức khỏe là vô trùng, nó cũng không phải trông vô trùng. Thật tuyệt vời những màu sắc trung tính, ấm áp và một vài cây trồng trong chậu có thể làm cho một căn phòng. Tận dụng cơ hội để sử dụng màu sắc phù hợp với màu sắc thương hiệu của bạn, miễn là chúng quảng bá một bầu không khí dễ chịu, êm dịu.

6. An toàn về môi trường

Một phần của việc cung cấp một môi trường chăm sóc sức khỏe an ủi là, bảo vệ môi trường khi lựa chọn trang trí. Tránh đồ nội thất bệnh viện và phòng khám có chứa các yếu tố có thể gây hại cho môi trường. Benzene và formaldehyde là các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi có thể làm tổn thương không chỉ môi trường mà còn cả những người trong văn phòng nữa. Một số bọc, ván ép, thảm và các vật liệu liên quan đến đồ nội thất khác có thể chứa các hóa chất độc hại tạo ra các điều kiện không an toàn.

Một cơ sở chăm sóc sức khỏe không phải lạnh và không được hoan nghênh. Và, không có lý do gì khiến đồ nội thất không thể thoải mái, tiện dụng và bền.

Nhận xét