6 lời khuyên cho thiết kế nội thất văn phòng

Nếu bạn đang tìm kiếm xung quanh văn phòng của bạn và chỉ muốn bạn có nhiều không gian hơn để làm việc, bạn không đơn độc. Nó không bao giờ có vẻ như văn phòng cung cấp đủ không gian! Vậy làm thế nào bạn có thể làm kinh doanh trong một khu vực nhỏ như vậy?

>>> Tham khảo thêm mẫu ghế văn phòng đẹp tại: Ghế Hoà Phát

Dưới đây là một số ý tưởng để giúp bạn:

Bắt đầu bằng cách xem xét loại sử dụng. Mỗi văn phòng là khác nhau, vì vậy điều quan trọng là phải suy nghĩ đầu tiên về loại sử dụng nó sẽ có. Những người sẽ làm việc trong không gian nên là ưu tiên hàng đầu của bạn khi đến cho một thiết kế cho nó. Hãy suy nghĩ về việc liệu không gian văn phòng này sẽ chỉ dành cho công nhân của bạn hay nếu bạn sẽ có khách thường xuyên. Cũng có kế hoạch bố trí không gian với các loại công việc trong tâm trí. Một số loại công việc đòi hỏi không gian mở lớn, trong khi một số khác yêu cầu phòng cho máy tính hoặc thiết bị văn phòng khác.



Đi với màu sắc trung tính, đặc biệt là trên các bức tường. Màu trung tính có xu hướng làm cho hầu hết các không gian trông lớn hơn. Nó cũng đi với bất cứ điều gì, vì vậy bạn có thể cảm thấy tự do để cập nhật và thay đổi văn phòng của bạn xung quanh mà không cần phải lo lắng về các bức tường.

Lên kế hoạch với tương lai trong tâm trí. Hãy chắc chắn rằng bạn có kế hoạch với khả năng thay đổi trong tâm trí. Mua đồ nội thất và thiết bị có thể dễ dàng di chuyển hơn là có đồ nội thất được tích hợp vào không gian. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn có thể thay đổi không gian bất cứ khi nào bạn muốn. Nó cũng cho biết thêm tính linh hoạt để nếu bạn nên tăng trưởng không gian văn phòng và bắt đầu tìm kiếm một không gian văn phòng khác, bạn sẽ không gặp khó khăn khi bán không gian nếu bạn sở hữu nó.

Chọn không gian cho “bức tường thứ năm” nổi bật. Các sàn đã đến được gọi là "bức tường thứ năm", và nó ổn thỏa để làm cho một tuyên bố ở đây. Có rất nhiều loại sàn có sẵn, bao gồm một số lựa chọn bền vững hoặc thân thiện với môi trường. Sàn là một lĩnh vực mà nó là OK để được một chút không truyền thống, miễn là không gian vẫn trông chuyên nghiệp và là chức năng cho nhu cầu của người dùng.


Tránh di chuyển hệ thống ống nước, ổ cắm điện, ống dẫn khí, hoặc các đồ đạc khác, chỉ làm tăng thêm chi phí. Một trong những cách dễ nhất để tăng chi phí của một dự án thiết kế nội thất là di chuyển một số đồ đạc chính trong tòa nhà. Tất nhiên điều này không phải luôn luôn dễ dàng để tránh, và nếu bạn thấy mình di chuyển một trong những đồ đạc chính, chắc chắn rằng có một lý do chính đáng cho nó. Quyết định di chuyển các đồ đạc này chỉ nên được thực hiện nếu nó sẽ thêm giá trị vĩnh viễn vào không gian văn phòng.

Tìm cách để ẩn lộn xộn. Mỗi văn phòng sẽ có lộn xộn, nhưng một thiết kế tuyệt vời đảm bảo rằng có một cách để che giấu sự lộn xộn đó. Kệ và tủ là một phần quan trọng của bất kỳ môi trường văn phòng nào. Giỏ có thể là một tùy chọn khác để ẩn lộn xộn. 

Bất cứ ai cũng có thể có không gian văn phòng của những giấc mơ của họ nếu họ làm theo những lời khuyên thiết kế đơn giản và thuê một nhà thiết kế giàu kinh nghiệm có tầm nhìn cần thiết để làm cho không gian tuyệt vời. 

Nhận xét