5 cách sáng tạo để thiết kế lối vào nhà của bạn

Bạn sẽ chỉ có một cơ hội tạo ấn tượng đầu tiên về ngôi nhà của mình là ấn tượng tốt nhất. Bạn có thể tạo ấn tượng tốt về ngôi nhà của bạn bằng thiết kế lối vào tốt nhất của nó. Vì vậy, điều quan trọng là lối vào nhà bạn trông thật đẹp và chào đón khách, phản ánh phong cách của bạn và cũng khiến mọi người cảm thấy rất vui và thoải mái ngay khi họ bước vào nhà bạn. Thật khó để tìm một lối vào cân bằng tốt cho ngôi nhà của một người do thiếu sự nhấn mạnh vào khu vực này. Hãy nhớ rằng, lối vào nhà của bạn là điểm giới thiệu và nó không phải là bất cứ điều gì ít hơn sự hoàn hảo!

Ở đây trong bài viết này chúng tôi là nhà thiết kế nội thất tốt nhất ở HCM liệt kê ra một số lời khuyên để thiết kế lối vào nhà của bạn:

1. Cửa đôi cổ điển

Cửa đôi cổ điển và màu gỗ sâu thiết lập một lối vào lớn cho ngôi nhà của bạn. Giao diện điều khiển, tác phẩm nghệ thuật tương phản và các liên lạc của tinh thể thông qua các đèn chùm mang lại sang trọng cho không gian nhập cảnh của bạn.



2. Cửa cổ

Gợi nhớ đến những ngôi nhà truyền thống của Ấn Độ, cửa ra vào bằng gỗ tếch với khung nặng có chạm khắc tinh tế, đèn lồng cổ điển và sàn gỗ để cung cấp một cái nhìn lén lút về những gì bên trong. Điều này mang lại một cái nhìn truyền thống cho ngôi nhà của bạn.

3. Lối vào với cây

Lót lối vào với cây cối xanh tươi và dây leo ở hai bên sẽ nâng cao một chi tiết kiến ​​trúc như con đường sạch sẽ. Trong khi cánh cửa nên có thiết kế tối giản, con đường bằng gỗ mang đến một yếu tố lấy cảm hứng từ thiên nhiên, cùng với tán lá.

4. Cổng vào ba lối

Nếu có một nơi rất lớn ở nhà thì có một số lợi ích như trang trí nhiều hơn, sắp xếp tốt hơn và cũng tăng không gian miễn phí và nhiều hơn nữa. Bạn có thể tận dụng tối đa không gian miễn phí đó bằng cách chỉ tạo ra lối vào sáng tạo cho ngôi nhà của bạn. Việc mở cửa cung cấp ba lựa chọn cho khách truy cập-đi bộ lên lầu trực tiếp đến phòng ngủ, di chuyển về phía trước để khu vực ăn uống và hành lang hoặc chuyển sang trái để ngồi và nói chuyện với các thành viên gia đình trong một khu vực ngồi nhỏ. Đây là một trong những ý tưởng thiết kế lối vào tốt nhất.


5. Sử dụng màu sắc và các mẹo thiết kế khác để kéo mắt qua không gian của bạn

Hãy xem xét quan điểm đầu tiên của khách về không gian của bạn và đặc biệt chú ý đến việc thiết kế điểm xa nhất của chế độ xem đó. Bạn có thể thiết kế tường của bạn trên bức tranh cửa trước với màu nhấn đậm, hoặc bạn có thể thêm nghệ thuật hấp dẫn hoặc ánh sáng hoặc bất cứ điều gì khác mà sẽ thu hút sự chú ý. Vì vậy, nó sẽ kéo theo nghĩa đen vào và thông qua nhà của bạn, bằng cách tạo ra cảm giác này rằng họ muốn ở lại một thời gian và khám phá không gian của bạn.

Trước khi thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn, bạn nên nghiên cứu về phong cách của ngôi nhà mới và bạn phải thêm các chi tiết kiến ​​trúc thích hợp để làm cho lối vào nhà của bạn hấp dẫn và xinh đẹp? Thực hiện theo các mẹo trên để thiết kế lối vào nhà của bạn. 

Nhận xét