5 Yếu tố cần lưu ý khi mua ghế văn phòng

Quản lý cơ sở không nên bỏ qua tầm quan trọng của ghế văn phòng tốt khi lập kế hoạch ngân sách và thiết kế văn phòng của họ. Một chiếc ghế tốt có thể cải thiện năng suất, giảm các vấn đề sức khỏe và giúp mọi người cảm thấy thoải mái tại nơi làm việc của họ. Có thể khó khăn để đầu tư vào đồ nội thất văn phòng lớn có chất lượng mà phải duy trì ngân sách. Tuy nhiên đầu tư vào nội thất chất lượng sẽ đem đến lợi ích lâu dài.

Khi đầu tư vào ghế văn phòng mới, đây là một số yếu tố mà các nhà quản lý cơ sở nên lưu ý.

1. Thái học

Những chiếc ghế được thiết kế mang tính công thái học trong tâm trí giúp giảm nguy cơ rối loạn cơ xương (MSD) và cải thiện mức độ thoải mái của các đội trong khi họ làm việc. Điều này rất quan trọng cho cả nhân viên cũng như công ty.

Để đáp ứng nhu cầu thoải mái độc đáo của mỗi người trong nơi làm việc của họ, các nhà quản lý cơ sở nên tìm kiếm ghế với nhiều mức độ điều chỉnh. Các nhà quản lý nhấn mạnh tính thái học khi mua ghế sẽ có thể tạo ra một môi trường lành mạnh trong giảm khả năng bị thương tại nơi làm việc.




2. Chính sách của nhà cung cấp

Người quản lý cơ sở đang thiết kế lại hoặc di chuyển văn phòng có thể mất cơ hội để tân trang lại đồ nội thất văn phòng trên tất cả các phòng ban. Khi mua một số lượng lớn ghế, các nhà quản lý cơ sở nên xem xét cẩn thận các chính sách của nhà cung cấp đồ nội thất . Mua ghế mới có thể đã là một khoản đầu tư lớn và các chi phí bổ sung như trả lại, vận chuyển và bảo trì có thể tăng lên nhanh chóng và tạo ra một vết lõm đáng kể trong ngân sách của công ty. Một số ghế có thể cần lắp ráp trong văn phòng. Bạn sẽ muốn tìm một nhà cung cấp với dịch vụ khách hàng tốt và các chính sách linh hoạt để giúp giảm thiểu căng thẳng và tránh chi phí ẩn.

3. Mềm dẻo

Nơi làm việc cung cấp không gian linh hoạt hoặc dựa trên hoạt động cho phép nhân viên tìm kiếm môi trường làm việc phù hợp nhất với họ. Ghế văn phòng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra những môi trường hiệu quả và dễ tiếp cận. Các nhà quản lý cơ sở tìm cách thêm ghế vào không gian nên xem xét các đồ dùng nhiệm vụ khác nhau có thể được sử dụng. Các buổi động não, các cuộc họp chính thức và công việc độc tấu đều yêu cầu sắp xếp chỗ ngồi khác nhau. Là người quản lý cơ sở, việc chọn ghế có tính di động và khả năng điều chỉnh có thể giúp bạn thực hiện một môi trường linh hoạt đáp ứng các nhu cầu khác nhau của các phòng ban khác nhau.


4. Tính thẩm mỹ

Thẩm mỹ văn phòng có thể là một cân nhắc quan trọng đối với một số nhà quản lý khi mua thiết bị văn phòng. Các công ty dựa vào thiết kế văn phòng lớn để phản ánh các giá trị cốt lõi hoặc thu hút tài năng hàng đầu nên xem xét cách thiết kế nhất định sẽ ảnh hưởng đến nhận thức của khách hàng và nhân viên về không gian của họ và thậm chí có thể ảnh hưởng đến năng suất . Những chiếc ghế bạn chọn có thể đóng một vai trò lớn trong thiết kế văn phòng tổng thể và văn hóa. Ghế văn phòng truyền thống có thể ngụ ý không gian công ty hơn, trong khi đồ nội thất chỗ ngồi sáng tạo hoặc thoải mái hơn, chẳng hạn như ottomans đầy màu sắc, beanbags hoặc ghế dài sẽ giúp khuyến khích nhân viên xã hội hóa trong thời gian nghỉ ngơi và cảm thấy như ở nhà trong văn phòng.

5. Độ bền

Ghế văn phòng bền sẽ yêu cầu ít thay thế và bảo trì hơn. Ghế có độ bền cao hơn có thể là lựa chọn tuyệt vời để tiết kiệm tiền trong thời gian dài, ngay cả khi chúng có chi phí trả trước cao hơn. Hãy chắc chắn để xem xét đánh giá và thông số kỹ thuật xung quanh khả năng cân để hiểu bao nhiêu căng thẳng ghế văn phòng mới của bạn có thể mất.

Chọn ghế văn phòng mới có thể khó khăn có hàng trăm lựa chọn trên các mức giá và chức năng khác nhau. Các nhà quản lý cuối cùng nên xem xét nhu cầu của nhân viên của họ và thiết kế nơi làm việc của họ khi đưa ra lựa chọn của họ. Ghế văn phòng được lựa chọn tốt làm giảm sự khó chịu, kéo dài lâu hơn và giúp tạo ra một nơi làm việc tiện dụng hơn.

Nhận xét