Mẹo để chọn đúng nội thất văn phòng cho nhu cầu của bạn


Trung bình, nhân viên dành 8 giờ mỗi ngày, 5 ngày một tuần trong văn phòng. Tổng số này hơn 1900 giờ mỗi năm dành cho công việc. Không khí bạn tạo ra trong không gian làm việc của bạn, có thể có ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực đến nhóm của bạn. Do đó, đồ nội thất văn phòng bạn chọn để lấp đầy không gian của bạn, là một phần không thể thiếu trong việc tạo ra một không gian làm việc chức năng truyền cảm hứng cho năng suất cao. Cho dù bạn đang nâng cấp không gian làm việc hoặc xây dựng hiện có từ đầu, đây là 4 điều bạn cần cân nhắc khi chọn đúng đồ nội thất văn phòng cho nhóm của mình:

1. Cách sử dụng

Thủ tục giấy tờ

Chuyên ngành giấy nặng đòi hỏi hai điều chính, một diện tích bề mặt bàn lớn và lưu trữ dồi dào. Chọn một bàn cung cấp cho người dùng đủ không gian để bố trí bảng tính, sách, tệp và bất kỳ tài liệu nào khác được sử dụng hàng ngày. Giá để bàn hoặc tủ bảng cung cấp dung lượng lưu trữ tệp dễ truy cập tại bất kỳ thời điểm nào.


Công việc máy tính

Chọn bàn làm việc được thiết kế đặc biệt để sử dụng máy tính. Vì mục đích an toàn, hãy tìm các lỗ nối dây hoặc kênh được lắp sẵn cho các kết nối điện để giữ dây cách xa người dùng. Nếu sử dụng PC, hãy đảm bảo rằng máy trạm cung cấp một ngăn để chứa CPU.

Kết hợp cả giấy và công việc máy tính

Trong trường hợp cá nhân yêu cầu cả hai, thiết lập bàn hình chữ L hoặc chữ U sẽ thuận tiện nhất. Mô hình này là rất tốt cho không gian văn phòng điều hành.


2. Tiện nghi

Khi nói về sự thoải mái tại nơi làm việc, thiết kế Ergonomic phải được xem xét. Bạn có thể giúp giảm thiểu các nguy cơ sức khỏe như hội chứng ống cổ tay; đau lưng dưới; căng cơ và mệt mỏi trong đội của bạn.

Bàn làm việc:

Bàn của bạn nên cung cấp không gian rộng rãi cả trên và dưới bề mặt. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng chỗ ngồi kéo dài có thể gây ra các vấn đề về lưng, cũng như các rối loạn về chân do tuần hoàn kém. Để chống lại điều này một bàn đứng / đứng như Float bằng Humanscalenên được xem xét. Phao nổi liên tục điều chỉnh giữa tư thế ngồi và đứng mà không làm gián đoạn quy trình làm việc hoặc sử dụng động cơ ngắt điện.       

3. Nhận dạng thương hiệu

Khi thiết kế không gian văn phòng của bạn, điều quan trọng là phải suy nghĩ về thông điệp bạn hy vọng sẽ truyền đạt cho nhóm của bạn cũng như các bên bên ngoài. Phản ánh văn hóa và giá trị của công ty bạn trong không gian làm việc có thể làm cho nhóm của bạn cảm thấy được đánh giá cao và truyền cảm hứng từ môi trường của họ. Cân nhắc kết hợp các bảng màu đậm; yếu tố thiết kế thú vị hoặc khu vực bình thường, nơi các thành viên trong nhóm có thể tương tác. Phản ánh bản sắc thương hiệu của bạn trong không gian làm việc của bạn cũng thu hút khách hàng tiềm năng và nhân viên.


Phẩm chất

Các đồ nội thất văn phòng phù hợp nên đi xa hơn thẩm mỹ và thoải mái. Chọn vật liệu chất lượng cao và một nhà cung cấp có uy tín, sẽ đảm bảo đầu tư của bạn và có thể giúp bạn tiết kiệm hàng ngàn đô la để sửa chữa đồ nội thất và thay thế. Dưới đây là những gì cần tìm kiếm:

  • Ngăn kéo nên mở cho chiều dài đầy đủ của họ và đóng một cách dễ dàng trong khi mang trọng lượng.
  • Ngăn kéo bằng gỗ chất lượng cao nên được lắp ráp với một xây dựng lồng vào nhau so với sử dụng mặt hàng chủ lực hoặc keo
  • Laminate là một lựa chọn tuyệt vời cho cả một máy trạm giá cả phải chăng và bền. Bề mặt gỗ chất lượng dày và được làm bằng tấm laminate cao áp.
  • Các góc và cạnh của máy trạm phải gọn gàng và không có dấu hiệu bị sờn hoặc tách rời giữa các phần liền kề.
  • Chọn một nhà cung cấp nổi tiếng có hồ sơ theo dõi đã được chứng minh để cung cấp các sản phẩm chất lượng cao.

Nói tóm lại để chọn được những sản phẩm nội thất chất lượng bạn phải tìm được một nơi cung cấp nội thất uy tín và nơi cung cấp nội thất uy tín đó chính là bàn ghế hòa phát, với nhiều năm kinh nghiệm khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài hong khi trãi nghiệm những sản phẩm tại đây.

Nhận xét