6 yếu tố cần xem xét trước khi thực hiện cải cách trong văn phòng

Khi thực hiện một cải cách, điều rất quan trọng là bạn có một ý tưởng rõ ràng về thiết kế mà bạn muốn thực hiện trong văn phòng của bạn. Không gian làm việc là nơi giới thiệu cho khách hàng tiềm năng và thậm chí có thể thu hút sự chú ý của những người lao động trong tương lai. Vì lý do đó, nó phải chăm sóc thiết kế của cải cách bằng hình ảnh của công ty và tương lai của nó, ngoài chức năng của nó.

Danh tính của công ty

Bạn phải rõ ràng về văn hóa của công ty và cố gắng phản ánh nó trong văn phòng của bạn. Bạn phải sử dụng màu sắc của công ty, các giá trị của thương hiệu của bạn và những gì bạn muốn phản ánh. Điều này rất quan trọng đối với mẫu và cạnh tranh. Các nhân viên sẽ cảm thấy đoàn kết hơn và có thể tạo ra một liên kết với công ty để cảm thấy được xác định với giá trị của họ. Nó đưa ra một hình ảnh rất khác trên thị trường một văn phòng được cấu trúc và nuông chiều tốt, hơn một công ty không được tổ chức và hỗn loạn khác.



Cấu trúc của tổ chức

Ngành và giá trị thương hiệu của công ty là những người sẽ xác định thiết kế. Tuy nhiên, chúng ta phải nghiên cứu từng trường hợp và thích ứng với nhu cầu của công ty. Vì vậy, nó không phải là một cái gì đó để được đưa nhẹ và phải được phân tích kỹ lưỡng. Hãy nghĩ về số thành phần của nhân viên, người quản lý, nếu có nhiều cuộc họp trong văn phòng ...

Tương lai của công ty bạn

Đó là điều mà bạn phải ghi nhớ. Tại thời điểm thực hiện cải cách không giống như thiết kế văn phòng cho 50 công nhân hoặc 100 người. Ngoài ra, điều quan trọng là phải biết nhân viên hoặc một số người trong số họ có làm việc ở nhà hay không, để thích ứng với văn phòng. Nó là điều cần thiết để hình dung tương lai của công ty và triển vọng cho sự phát triển là gì, nhưng nếu chúng ta xem xét điều này, nó có thể khiến chúng ta tốn kém.

Làm việc nhóm

Ngày nay, văn phòng được thiết kế với nhiều không gian làm việc cho các cuộc họp. Điều này là bởi vì họ cố gắng khuyến khích tinh thần đồng đội và quan hệ giữa người lao động. Vì vậy, bạn nên suy nghĩ về việc thiết lập không gian họp chính thức hoặc không chính thức để hỗ trợ năng suất trong văn phòng của bạn. Ngoài ra, bạn nên suy nghĩ về việc thiết lập các phòng họp với các công nghệ mới để có thể thực hiện công việc nhóm ngay cả ở khoảng cách xa.


Số lượt truy cập và cuộc họp

Cũng vậy đối với các chuyến thăm của khách hàng, đối tác, nhà cung cấp và cộng tác viên. Tùy thuộc vào loại hình công ty sẽ thực hiện cải cách này hay cách khác. Nếu đó là một văn phòng nhận được nhiều lượt truy cập, có khả năng bạn cần phải thực hiện phòng chờ và / hoặc lễ tân và thậm chí cả các phòng họp có kích thước khác nhau.

Nhu cầu của nhân viên

Đây là một trong những yếu tố mà nhiều công ty quên trong cải cách văn phòng. Việc đưa người lao động hoặc khách khuyết tật vào ngày hôm nay là cần thiết. Bạn phải tìm một nơi để lắng nghe nhân viên của bạn và cố gắng đáp ứng nhu cầu của họ. Bạn nên ghi nhớ cách họ chuyển đến văn phòng. Nó không phải là cùng để xây dựng một nhà để xe cho nhân viên của bạn cho phép một khu vực nhỏ để lại xe đạp của họ. Nếu bạn ăn thường xuyên trong văn phòng, bạn nên nghĩ đến việc bao gồm một quán ăn tự phục vụ hoặc nhiều khu vực nghỉ ngơi trong cải cách của bạn.

Đây là một số yếu tố mà chúng ta phải xem xét khi cải cách văn phòng, điều quan trọng là chúng thích nghi với nhu cầu của nhân viên và do đó có thể thúc đẩy năng suất.



Nhận xét