Ý tưởng thiết kế văn phòng giám đốc


Một giám đốc có thể muốn thể hiện bản thân trong môi trường xung quanh, nhưng văn phòng của ông chắc chắn là một biểu hiện của văn hóa công ty. Do đó công ty được liên kết để phản ánh tính chuyên nghiệp và văn phòng của ông chủ phải tượng trưng cho điều đó! Việc trang trí văn phòng "đúng" là rất cần thiết cho những người trong các vị trí quản lý. Mặc dù chúng ta thường bỏ qua chi tiết này, tất cả chúng ta đều có thể thừa nhận có một cảm giác khác biệt khi đứng trong văn phòng của một exec. Có, có thể có một chút cảm giác đáng báo động bởi vì họ là cấp trên của bạn, nhưng nó cũng có rất nhiều thứ để làm với văn phòng của giám đốc được trang trí như thế nào!

Chia sẻ thiết kế

Thiết kế văn phòng thay đổi từ công ty đến công ty, nhưng thường có một vài quy tắc ngón tay cái quản lý truyền thống mà văn phòng tuân thủ. Những lời khuyên này sẽ giúp bạn thu thập suy nghĩ của bạn, nếu bạn đang xem xét để có được văn phòng của bạn được thiết kế.


Những thứ cơ bản

Trang trí trong một văn phòng điều hành nói chung là kiểu dáng đẹp, hiệu quả và quyến rũ. Khi nói đến các giám đốc, bàn làm việc của họ hầu như luôn trông giống như một trung tâm chỉ huy và không bao giờ bị đẩy vào tường. Một bàn làm việc độc lập hướng về giữa phòng tượng trưng cho sự kiểm soát và sự tự tin, trong khi một chiếc bàn đặt gần tường hiển thị sự phụ thuộc. Và không giống như bàn làm việc của nhân viên, bàn làm việc của một giám đốc tương đối rảnh rỗi và miễn phí. Thiết kế này được thiết kế để làm nổi bật giám đốc. Một thiết kế mang lại cho họ trước và trung tâm, những người đã sẵn sàng để đưa vào bất kỳ cuộc trò chuyện hoặc vấn đề.

Biết chức năng

Hãy xem xét chức năng của văn phòng giám đốc. Nó hoàn toàn là một nơi làm việc cá nhân hay nó cũng hoạt động như một phòng họp, phòng phỏng vấn và một nơi để giải trí khách hàng?

Một văn phòng điều hành đầy phong cách nhưng được bảo quản tốt chắc chắn là một trong những chỉ số đầu tiên, khiến mọi người cảm thấy hào quang của tính chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tạo kết nối và mở cuộc trò chuyện, hãy cân nhắc thêm một bàn tròn nhỏ với ghế trong văn phòng của bạn hoặc khu vực tiếp khách thoải mái với ghế dài và đi văng. Sử dụng những phần đó trong không gian của bạn để có nhiều cuộc trò chuyện thân thiện hoặc khó khăn hơn.


Hơn nữa, các văn phòng điều hành nên được cá nhân hóa với số lượng ảnh gia đình, tác phẩm nghệ thuật, đồ nội thất và đời sống thực vật phù hợp. Thêm các mục khác làm nổi bật các thành viên nhóm khác và thành tích nhóm. Trong một văn phòng điều hành, mọi thứ được đặt, nên có mục đích đằng sau. Nó sẽ thể hiện sự hợp tác và làm việc nhóm của công ty, vì nó ảnh hưởng tích cực đến cách họ làm việc.

Vũ trụ

Văn phòng của giám đốc nên rộng rãi nhất có thể, như ở mức độ thực tế, nó cho phép tạo ra 'các khu' cho các chức năng khác nhau của căn phòng. Ngoài các yêu cầu chính thức, có một khu vực tư nhân / hoặc một cabin bên trong quá !.

Là ông chủ văn phòng của bạn không chỉ là một phần mở rộng của bạn, nó là một phần mở rộng của công ty bạn. Một tin nhắn được gửi và nhận được khoảnh khắc ai đó bước vào. Hãy xem kỹ và xem liệu nó có hỗ trợ ý định của bạn hay không, phù hợp với nhiệm vụ của bạn và đặt tông màu bạn muốn cho khách của mình.

Nhận xét