Tại sao thiết kế nội thất lại quan trọng trong các nhà hàng?

Hiện tại, có một số lượng lớn các nhà hàng mở (năm 2015, con số này vào khoảng 80.000 người). Cuộc thi rất cao và bất cứ ai muốn sống ở biển này với rất nhiều cá, nên biết cách thích nghi với hoàn cảnh. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi muốn tiết lộ tầm quan trọng của thiết kế nội thất nhà hàng, cách nổi bật trước toàn bộ ưu đãi ẩm thực và là lựa chọn rõ ràng và khác biệt với các nhà hàng khác cho nhà phê bình lớn nhất, đó là khách hàng.



Cách không gian ảnh hưởng đến khách hàng

Một nghiên cứu được đưa vào năm 2017 bởi một nhóm các công ty liên quan đến vệ sinh và dựa trên mẫu của hơn 3000 người nói rằng "cho 60% khách hàng, thiết kế nội thất của nhà hàng là chìa khóa cho sự thành công của điều này".

Một nhà hàng không chỉ cung cấp dịch vụ cho khách hàng ăn, nó cũng hứa hẹn một trải nghiệm , nó cũng phải bán một cảm giác dễ chịu, một bầu không khí đạt được với việc trình bày các món ăn, ánh sáng, đồ nội thất, thiết kế nội thất, v.v. Một nghiên cứu chính xác về thiết kế là yếu tố quan trọng mà chúng tôi tìm cách phân biệt nhà hàng với người khác, bởi vì một nhà hàng không có nội thất hiệu quả, chính xác và trung thành với nhà bếp là nhà hàng không nổi bật và quán ăn sẽ không tìm kiếm. đã từng đến, cũng như anh ấy sẽ không giới thiệu người khác.



Cách khách hàng hoạt động trong nhà hàng

Mặt khác, nghiên cứu nói trên cũng tiết lộ rằng một khách hàng quản lý để trả hơn 7.000 điểm khi đi đến một nhà hàng. Nghiên cứu đề nghị cân nhắc việc chăm sóc phòng tắm, ánh sáng, thiết kế đồ nội thất, nhiệt độ, mùi và thậm chí cả đồ sành sứ , một thành phần tinh tế mà quán ăn đóng góp rất quan trọng.


Nhận xét