Hướng dẫn chọn ghế văn phòng phù hợp

Hãy suy nghĩ về tất cả các công việc mà bạn thực hiện trong văn phòng của bạn: gõ vào máy tính của bạn, nói chuyện với khách hàng trên điện thoại, nộp giấy tờ, đọc, nghiên cứu và ghi chép. Mỗi văn phòng tại nhà cần những thứ cần thiết để tạo ra một không gian như công việc này; bàn làm việc, tủ sách, hệ thống hồ sơ và tất nhiên, một chiếc ghế văn phòng!

Nếu bạn thấy mình ngồi trong thời gian dài trong khi làm việc, đầu tư vào một ghế văn phòng chất lượng cao có thể là một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm cho chính mình. Lựa chọn chiếc ghế phù hợp có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa sản xuất hoặc không nhận được bất kỳ công việc nào được thực hiện.

Đối với những người trong chúng ta, những người làm việc ở nhà, việc tìm đúng chiếc ghế văn phòng thậm chí còn quan trọng hơn. Xem xét rằng đã có rất nhiều phiền nhiễu để có được, điều cuối cùng bạn cần để có được phân tâm bởi là một chiếc ghế không thoải mái. Vì vậy, làm thế nào để bạn chọn một chiếc ghế văn phòng phù hợp với bạn vừa phải?



Đối với hầu hết mọi người, việc chọn một chiếc ghế văn phòng tiện dụng sẽ là điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí và đúng như vậy! Ghế làm việc chắc chắn có thể giúp tăng sự thoải mái và năng suất của bạn. Tuy nhiên, khi chọn một chiếc ghế làm việc, vẫn có một vài tính năng mà bạn nên cân nhắc.

Trước tiên hãy kiểm tra xem mặt sau của ghế có cung cấp cho bạn sự hỗ trợ thích hợp không. Ghế ergonomic chất lượng cao sẽ có lưng cao hỗ trợ tư thế tốt mà không ảnh hưởng đến tính linh hoạt. Hãy tìm một chiếc ghế đủ cao để hỗ trợ cổ của bạn và có một đường viền để cung cấp hỗ trợ thắt lưng.

Một chức năng thiết kế bị bỏ qua mà mọi người hiếm khi coi là armrests. Những người nên ở một chiều cao và chiều dài mà cảm thấy thoải mái cho bạn. Bây giờ, bạn cũng có thể nhận thấy rằng một số ghế văn phòng không cung cấp một phần còn lại cánh tay. Điều này là không có sai lầm vì một số người có thể không có nhu cầu cánh tay dựa và thậm chí có thể thấy rằng họ nhận được trong cách làm việc của họ.

Một khía cạnh thiết kế khác để xem xét là chỗ ngồi. Bạn có bao giờ nghĩ rằng một chiếc ghế thoải mái chỉ để thấy mình đứng dậy sau đó với một sự thay đổi của trái tim?



Ghế văn phòng được làm tốt sẽ có chỗ ngồi không quá cứng và cũng không quá mềm. Chỗ ngồi hoàn hảo là chỗ ngồi đủ sâu và đủ rộng để chứa người dùng. Và, vì những gì có thể là chiều cao chỗ ngồi hoàn hảo với tôi, có thể không phải với bạn, tất nhiên nó nên được điều chỉnh. Đây có vẻ như các tính năng tiêu chuẩn cho bất kỳ ghế văn phòng nào, nhưng hãy tin tôi, bạn sẽ ngạc nhiên khi có bao nhiêu ghế văn phòng không thể điều chỉnh chiều cao.

Cuối cùng, bạn muốn chắc chắn rằng không chỉ là ghế có thể điều chỉnh được, mà ghế cũng xoay. Văn phòng của bạn là một không gian hiệu quả, điều cuối cùng bạn cần là một chiếc ghế mà bạn đã quét khắp nơi chỉ để chuyển từ bàn đến máy photocopy!

Với chiếc ghế văn phòng phù hợp, bạn có thể biến văn phòng nhà của bạn thành một nơi năng suất, để lại cho bạn nhiều thời gian hơn để làm những điều bạn yêu thích.

>> Có thể bạn quan tâm: thiết kế nội thất văn phòng

Nhận xét