Cách thiết kế một văn phòng làm việc sáng tạo

Nhiệm vụ của bạn với tư cách là chủ doanh nghiệp bao gồm việc đảm bảo rằng bạn đã thực hiện mọi bước có thể để đạt được năng suất tối đa. Một phần của khái niệm này là thiết kế tổng thể văn phòng của bạn . Môi trường làm việc có thể cảm thấy quá vô trùng và không được khuyến khích nếu không có sự chú ý đến cách bố trí của đồ nội thất hoặc chính căn phòng đó. Một khi bạn đã đạt được một sự cân bằng tốt thúc đẩy sự đổi mới và sáng tạo, nhân viên của bạn có nhiều khả năng cảm thấy thoải mái hơn, giảm căng thẳng tổng thể của họ và thúc đẩy năng suất của họ.





Trước hết, hãy xem xét cấu hình của không gian làm việc. Bạn có thấy rằng nhân viên của bạn phải ép nhau để đến bàn làm việc của họ? Cramping của không gian cá nhân của một nhân viên có khả năng có thể làm giảm mức năng suất của họ, hoặc thậm chí tiêu cực ảnh hưởng đến tinh thần của họ. Thử nghiệm với các cấu hình khác nhau và cân nhắc cho phép nhân viên đưa ra giải pháp. Một số cố vấn kinh doanh không khuyên "để cho các tù nhân điều hành tị nạn", nhưng điều quan trọng cần nhớ là nhân viên tôn trọng người sử dụng lao động cho họ tự do lựa chọn môi trường làm việc chức năng nhất của họ.

Ngoài ra, việc phân vùng các khu vực khác nhau của nơi làm việc có thể giúp nhân viên của bạn vô thức dành nhiều thời gian hơn để thực hiện “công việc thực sự” và thực hiện “nghỉ chân thực”. Bằng cách đó, khi họ trở lại trạm làm việc của họ, họ sẽ cảm thấy sảng khoái và sẵn sàng trở lại công việc của họ.



Dù bạn làm gì, điều quan trọng là bạn phải thử nghiệm với các phương pháp khác nhau, và cũng đưa đề xuất của nhân viên của bạn đến với trái tim. Nếu nhân viên của bạn không đưa ra bất kỳ đề xuất nào về cách cải thiện bố cục nơi làm việc, hãy nhớ rằng có thể vì sợ rằng họ sẽ được xem như là một người bán rượu. Tổ chức và hồi sinh nơi làm việc cho họ để họ không cần phải cảm thấy khó chịu khi họ phải làm việc hiệu quả nhất.

Nhận xét