Cách chuẩn bị cho một văn phòng phù hợp

Một sự tái trang bị hoàn toàn không gian làm việc của bạn có vẻ như là một viễn cảnh khó khăn, nhưng với việc hoạch định, quản lý và hỗ trợ đúng đắn, nó không cần gây ra bất kỳ biến động nào. Chúng tôi đã cùng nhau thực hiện một vài bước để phá vỡ và đơn giản hóa quá trình chuẩn bị.

1. Xác định lý do tại sao văn phòng cần phải được thiết kế lại và định cấu hình lại

Đây là một cơ hội tuyệt vời để tranh thủ sự giúp đỡ của những người tạo nên doanh nghiệp của bạn và tìm hiểu những cải tiến nào họ muốn thấy trong không gian làm việc của họ. Hãy suy nghĩ về văn hóa hiện tại trong công ty - nó có phải là một nền văn hóa lành mạnh không? Xem xét việc nâng cấp văn phòng là thời điểm lý tưởng để đánh giá - hoặc thách thức - văn hóa hiện tại và khám phá những gì có thể được thực hiện để cải thiện nó thông qua thiết kế văn phòng làm việc. Một cuộc khảo sát vô danh trên toàn công ty là một cách đơn giản nhưng hiệu quả để xác định ý kiến ​​của nhân viên và trau dồi các vấn đề chính cần giải quyết với việc tái trang bị.



2. Bổ nhiệm một nhóm dự án đại diện cho toàn bộ tổ chức

Nhóm sẽ nói cho lợi ích của tất cả nhân viên; do đó, điều quan trọng là mỗi bộ phận và nhóm được đại diện. Mời nhân viên đề cử đồng nghiệp của họ là một cách công bằng để thành lập nhóm. Điều quan trọng là phải chỉ định một người quản lý dự án phù hợp có thể quản lý việc quản lý hàng ngày và thực hiện bất kỳ điều chỉnh và tham vấn cần thiết nào khi dự án tiến triển.

3. Nói chuyện với thiết kế văn phòng và các công ty phù hợp

Bạn càng sớm liên lạc với các chuyên gia thiết kế và phù hợp , bạn càng sớm càng được thông báo để đưa ra quyết định đúng đắn cho tổ chức của mình.

Bằng cách tham gia lực lượng với một công ty có uy tín, bạn sẽ đạt được nhiều hơn chỉ là các khía cạnh thiết thực của thiết kế và lắp đặt; đối tác thích hợp sẽ cung cấp thông tin chuyên sâu về ngành của bạn và tương lai của công việc, hướng dẫn bạn đến một môi trường hiệu quả hơn cho doanh nghiệp cụ thể của bạn.

Tại Dale, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ quản lý dự án được thiết kế để tận dụng nhiều công sức của quản trị viên, ngoài việc cung cấp đề xuất thiết kế theo yêu cầu cao, bạn có thể tìm hiểu thêm về điều này tại đây .

4. Đồng ý về ngân sách cho dự án

Thiết lập một giới hạn tài chính cho dự án phù hợp của bạn cần phải được thực hiện càng sớm càng tốt trong quá trình để quản lý kỳ vọng. Công ty thiết kế và phù hợp được chỉ định của bạn có thể giúp bạn thiết lập ngân sách chính xác hơn dựa trên các yêu cầu dự án của bạn. Xem trang của chúng tôi về chi phí điển hình của văn phòng phù hợp để được hướng dẫn.



5. Tiếp tục hội thoại

Một khi bạn đã thực hiện các đề xuất và lời khuyên của đối tác phù hợp của bạn trên tàu, nhóm dự án được chỉ định của bạn có thể thảo luận các giải pháp nào có khả năng hoạt động tốt nhất cho yêu cầu của bạn và hỏi bất kỳ câu hỏi cần thiết nào. Giữ các kênh truyền thông mở - cả nội bộ lẫn với công ty thiết kế văn phòng của bạn - là yếu tố quan trọng đối với một dự án phù hợp thành công.

6. Hợp tác chặt chẽ với đối tác được chỉ định của bạn để hoàn thành thiết kế phù hợp

Công ty phù hợp được chỉ định của bạn sẽ có mặt để tư vấn cho bạn ở mọi giai đoạn của quy trình.

Tại Dale, chúng tôi tự hào về những mối quan hệ gần gũi mà chúng tôi xây dựng với khách hàng của mình; chúng tôi thực sự dành thời gian để tìm hiểu về thương hiệu, ngành và con người của bạn để giúp bạn quyết định đúng hướng cho phù hợp với bạn. Chúng tôi cung cấp sự linh hoạt trong việc điều chỉnh, trong khi vẫn cam kết thời gian thỏa thuận để dự án của bạn tiến triển theo lịch trình.

7. Chọn đồ nội thất phù hợp cho môi trường mới

Chỉ đơn giản là hòa trộn với không gian làm việc, đồ nội thất đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra một môi trường làm việc đáp ứng, linh hoạt và thoải mái. Đồ nội thất phù hợp có khả năng:


  • Cung cấp hỗ trợ vật lý an toàn cho nhân viên của bạn
  • Thích nghi với các mô hình và nhu cầu làm việc khác nhau
  • Đáp ứng nhu cầu lưu trữ
  • Khuyến khích cộng tác
  • Củng cố thương hiệu của bạn


Hầu hết các chuyên gia phù hợp sẽ có mặt để trình bày các lựa chọn đồ nội thất tốt nhất cho các yêu cầu và ngân sách của bạn, làm giảm sự cần thiết phải giải quyết nhiệm vụ khó khăn này một cách độc lập.

8. Giữ cho nhân viên thông báo về các kế hoạch

Tiếp cận chuyển đổi văn phòng của bạn với sự minh bạch, trung thực và cởi mở khi nói đến giao tiếp với nhân viên là rất quan trọng. Bằng cách chỉ định một nhóm dự án phù hợp khi bắt đầu quá trình bạn đã đặt nền móng, nhưng điều quan trọng là giữ cho tất cả nhân viên được cập nhật và tham gia khi hành trình tiến triển, trả lời bất kỳ câu hỏi nào họ có thể có một cách hợp pháp.

Nhận xét