Phong thủy phòng làm việc

Một bố cục văn phòng tốt lành sử dụng các nguyên tắc phong thủy có thể thúc đẩy sự nghiệp của bạn và giúp bạn đạt được các mục tiêu chuyên môn. Khía cạnh quan trọng nhất của bất kỳ bố cục văn phòng nào là bàn làm việc.

Bố cục văn phòng điều hành

Bố cục văn phòng có thể được in bằng Adobe Reader. Trong sơ đồ dưới đây, đèn / ánh sáng được chỉ định bởi một vòng tròn với một vị trí x và thực vật được chỉ định là vòng tròn rỗng. Các mục màu đen thể hiện không gian làm việc cá nhân, trong khi các mục màu xanh dương nằm trong các khu vực hội nghị. Bài viết liên quan: http://artdesign.net.vn/nguyen-tac-thiet-ke-bo-cu-van-phong.html 

Trong bố cục văn phòng điều hành này, bàn làm việc được đặt trên bức tường phía đông, quay mặt ra cửa với một bức tường vững chắc phía sau để hỗ trợ công việc và sự nghiệp. Một bàn không bao giờ nên được đặt ở phía trước cửa sổ, vì nó không thể cung cấp sự hỗ trợ mà chỉ có một bức tường vững chắc có thể. Các mục bổ sung trong văn phòng bao gồm:


  • Credenza - Một cây sồi thấp phía sau bàn có đèn bàn ở mỗi đầu và các chậu cây có lá tròn hoặc hình bầu dục sẽ kích hoạt phần tử gỗ của khu vực phía đông. Khu vực phía đông chi phối tất cả các hình thức y tế, chẳng hạn như thể chất, tài chính, nghề nghiệp và sức khỏe của các ngành khác.
  • Ánh sáng - Đèn được đặt ở lối vào, bàn làm việc, credenza, bàn hội nghị và tủ sách sẽ xác định không gian và kích hoạt các yếu tố tốt lành. Sử dụng đèn sàn kim loại ở lối vào để kích hoạt phần tử phía tây (kim loại).
  • Khu vực hội nghị - Bàn ghế hội nghị được đặt ở bên trái lối vào ở góc phía tây bắc - những người hữu ích hoặc người may mắn là người cố vấn.
  • Tủ sách lớn - Một tủ sách trên tường phía bắc cung cấp một nơi tuyệt vời cho bể cá cảnh hoặc đài phun nước để kích hoạt khu vực sự nghiệp của bạn. Đảm bảo nước chảy theo hướng bàn làm việc.
  • Trên bức tường phía tây, bạn có thể muốn hiển thị hình ảnh của cố vấn hoặc lưu niệm của sự hỗ trợ trong quá khứ hoặc thêm một tủ sách nhỏ để giữ sách có thẩm quyền trong lĩnh vực nghề nghiệp của bạn.



Bố cục văn phòng nhỏ

Bố trí phong thủy cho một văn phòng nhỏ hơn dựa trên cùng một nguyên tắc về vị trí lệnh cho bàn làm việc. Trong bố trí này, bàn được đặt trên tường phía nam đối diện trực tiếp với cửa. Các mục chính khác bao gồm:


  • Credenza - Một chiếc đèn thấp có đèn bàn được đặt phía sau bàn với các nhà máy ở hai bên, mang lại lợi ích cho ngành lửa phía nam .
  • Ghế - Một chiếc ghế được đặt phía bên kia bàn, được đặt cẩn thận sao cho đường dẫn chi đến bàn làm việc không bị chặn.
  • Đèn -Đèn được đặt ở hai bên cửa để xác định lối vào của văn phòng.
  • Bức tường phía nam là khu vực nổi tiếng và công nhận, nơi các văn bằng, giấy phép, giải thưởng và hình ảnh của những thành công trong sự nghiệp sẽ được hiển thị. Khu vực phía Bắc được quản lý bởi nước , vì vậy đây là một nơi tuyệt vời cho một bể cá nhỏ hoặc đài phun nước.



Giữ cho văn phòng của bạn gọn gàng 

Cách bố trí thích hợp của một văn phòng phong thủy có thể kích hoạt sự nghiệp may mắn của bạn và cung cấp cho bạn các loại hỗ trợ chi mong muốn trong sự nghiệp. . Một không gian làm việc gọn gàng cho phép năng lượng chi chảy qua khắp văn phòng của bạn cho lợi ích nghề nghiệp tối ưu.

Nhận xét