Nhìn về tương lai trong thiết kế văn phòng


Một năm mới là gần như chúng tôi và đối với nhiều công ty phải cập nhật nhanh văn phòng cho các xu hướng thiết kế mới nhất. Cho dù ngân sách của bạn lớn hay nhỏ, những gì tốt cho năm 2018 sẽ mang lại một cái gì đó tốt lành cho tất cả mọi người.

Một nơi làm việc hấp dẫn là một công cụ tuyệt vời trong các cuộc chiến tranh tuyển dụng, và nhiều yếu tố thiết kế hấp dẫn người lao động ngày nay liên quan đến màu sắc đơn giản hơn. Tại NeoCon, triển lãm và hội nghị thiết kế hàng đầu, đã có một số xu hướng làm hài lòng mắt và phù hợp với bất kỳ ngân sách nào. Một trong những xu hướng này là sự ra đời của thời đại không gian hoặc các yếu tố thiết kế tương lai, và các chuyên gia trong ngành dự đoán 2018 sẽ là một năm rất lớn cho những thiết kế và màu sắc táo bạo này.

1    Kim loại

Bạc, đồng, vàng và thậm chí là đồng thau là bảng màu kim loại của thời đại. Một chiếc gối ném vàng ở đây hoặc một chiếc ghế văn phòng thoải mái với một khung kim loại có những cách để giới thiệu xu hướng này một cách understated. Vật liệu tự nhiên vẫn là một yếu tố rất được ưa chuộng của thiết kế, nhưng chỉ là một gợi ý cho rằng kim loại glint bù đắp những thứ tự nhiên đẹp như vậy tốt. Sự pha trộn của thiết kế kim loại thủ công hoặc rèn với hình dạng điêu khắc hoặc bề mặt chạm khắc là một sự thay đổi bất ngờ làm cho văn phòng của bạn nổi bật.

      Dệt may

Để đi với các đường ống kim loại sáng bóng, khung, và viền, kết cấu khác nhau giúp làm mềm các cạnh sắc nét. Nhưng nó không dừng lại ở đó. Vải Jacquard, da mềm mại bơ, và các loại vải nhẵn mịn bù đắp các yếu tố sáng bóng của thủy tinh và kim loại phổ biến trong năm tới. Các loại vải tuyệt hảo mang màu sắc kim loại, và thêm nét duyên dáng cho bất kỳ văn phòng nào. Vải kết cấu cũng có thể tăng cường âm thanh, để giúp cung cấp môi trường làm việc tốt nhất cho lực lượng lao động của bạn. Kết cấu cũng có trong hình ảnh, và các mẫu thú vị như thảm cắt lăng kính hoặc ảnh hưởng hình học có thể làm tròn các yếu tố duyên dáng và sâu sắc hơn, dẫn dắt mắt đến từng tính năng của thiết kế của văn phòng.

Với xu hướng thiết kế biophilic, kết cấu không chỉ được tìm thấy trong đồ nội thất, vải và thảm. Cho thiên nhiên một tiếng nói trong không gian của bạn hít thở cuộc sống mới vào một bầu không khí ngột ngạt, nghẹt thở. Hãy xem xét hoa và cây trong suốt để thêm kết cấu, và sử dụng bình kim loại và cây trồng giúp kết hợp tương lai với hiện tại.



      Thắp sáng

Ánh sáng của bạn có thể linh hoạt như lực lượng lao động, duyên dáng và thanh lịch hoặc sống động và vui nhộn. Đèn chiếu sáng kim loại mang các yếu tố tương lai với các điểm nhấn bằng kim loại khác của bạn và các bản nhạc LED có thể giúp làm nổi bật các tính năng thiết kế khác của không gian. Không chỉ chất lượng của vật chất ánh sáng , nhưng bạn có thể nói rất nhiều với đồ đạc được nhiều hơn giống như tác phẩm điêu khắc, mang lại sự quan tâm đến một văn phòng mà sẽ không được bỏ qua. Ánh sáng tự nhiên thật tuyệt vời, nhưng đối với các văn phòng không có đủ, bạn có thể trở nên mềm mại hoặc sinh động và tạo ra bầu không khí phục vụ tốt nhất cho nhân viên của bạn. Một lựa chọn khác là đặt gương ở góc tối. Không chỉ nó sẽ tạo cho không gian cảm giác lớn hơn, nhưng gương phản ánh ánh sáng, sẽ mở ra những phần của văn phòng mà ít sử dụng.

Trong một thời đại mà thực tế ảo và tăng cường đang đạt được lực kéo, một bầu không khí tương lai thực sự có thể khen rằng công nghệ. Nó không phải là các góc và các cạnh sắc nét để hấp dẫn và cảm thấy cởi mở. Ánh sáng duyên dáng, kết cấu dễ chịu và các họa tiết, điểm nhấn kim loại sáng màu và thông minh có thể mang đến một nhân vật văn phòng và tạo môi trường làm việc dễ chịu nói lên âm lượng và bổ sung tính thẩm mỹ cho tính năng sáng tạo và sáng tạo.



Nhận xét