Định hướng thuê nội thất cho văn phòng làm việc


Cho dù bạn đang bắt đầu một doanh nghiệp mới và cần phải trang bị một văn phòng từ đầu hoặc bạn chỉ muốn nâng cấp đồ nội thất cũ mệt mỏi trong văn phòng hiện tại của bạn, quyết định có nên thuê hay mua đồ nội thất văn phòng có thể khó khăn. Mỗi tùy chọn đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng cho từng tình huống của doanh nghiệp. Tuy nhiên, khi tất cả những ưu và nhược điểm của việc mua và thuê được giải thích, quyết định đúng đắn cho bạn nên rõ ràng.

1.Xác định từng phần cần thiết.

Hãy suy nghĩ về những gì đồ nội thất bạn và nhân viên văn phòng của bạn (nếu có) sẽ cần phải hoàn thành công việc của bạn. Điều này có thể sẽ bao gồm, tối thiểu, bàn làm việc và ghế văn phòng cho mỗi người. Từ đó, nhu cầu nội thất của bạn sẽ khác nhau tùy theo loại hình kinh doanh. Ví dụ, một doanh nghiệp sẽ là khách hàng giải trí có thể cần một nơi gặp gỡ với một chiếc bàn và ghế. Bạn cũng có thể cần không gian lưu trữ hoặc đồ nội thất chuyên dụng cho các mục đích khác nhau.

Hãy xem xét những gì bạn cần trước nếu ngân sách của bạn nhỏ. Bạn có thể thêm đồ nội thất bạn muốn theo thời gian.



2. Hãy suy nghĩ về bao lâu bạn sẽ cần đồ nội thất.

Hầu hết các công ty cho thuê đồ nội thất tính phí nhiều hơn cho tiền thuê ngắn hạn (dưới 30 ngày) so với tiền thuê dài hạn. Nếu bạn có thể tìm hiểu cách sử dụng đồ nội thất thuê trong hơn một tháng, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền.

3. Quyết định sử dụng đồ nội thất mới hoặc mới.

Có đồ nội thất tốt là điều quan trọng để duy trì năng suất lao động và chiếu hình ảnh chuyên nghiệp cho khách hàng (nếu cần). Điều đó nói rằng, nhu cầu nội thất cụ thể của bạn sẽ thay đổi dựa trên doanh nghiệp của bạn. Một văn phòng mà không bao giờ được khách hàng truy cập sẽ không cần phải xuất hiện như không có chỗ đứng như là một trong đó là, vì vậy bạn có thể có thể lấy đi với đồ nội thất được sử dụng.



Tuy nhiên, một công ty hiện đại hoặc công nghệ tập trung có thể sẽ muốn tương lai mới.

Đồ nội thất đã qua sử dụng sẽ rẻ hơn, nhưng hãy xem xét những nhược điểm trước khi đi tuyến đường đó. Nhân viên có thể ít chú tâm để làm việc nếu họ nghĩ rằng quản lý không quan tâm đến không gian làm việc của họ.


Nhận xét