Hướng dẫn tối giản để mua giường hoàn hảo


Một chiếc giường là một điều tốt để sở hữu. Một chiếc giường tốt là một chiếc giường đủ lớn để bạn có thể dang rộng cánh tay và chân của mình hoặc lăn thoải mái. Đồng thời, nó phải đủ nhỏ để giúp bạn dễ dàng đi quanh phòng. Vì vậy, bên cạnh việc chọn đúng giường cho chính mình, bạn cũng sẽ cần suy nghĩ về việc tối ưu hóa không gian cần thiết.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn phải mua một chiếc giường, bạn có thể hơi bối rối về cách chọn nệm tốt nhất và kích thước giường phù hợp. Khi bạn bước vào một cửa hàng nệm  và thấy nhiều lựa chọn có sẵn, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng bạn sẽ cần phải suy nghĩ về những điều này.

Hãy xem xét một vài điều bạn cần cân nhắc trước khi mua một chiếc giường.

1.    Thiết lập ngân sách của bạn

Một mảnh đồ nội thất tốt hơn, nó càng đắt tiền hơn. Điều này đặc biệt đúng đối với nệm bởi vì các nhà sản xuất hàng đầu đầu tư vào nệm để phân biệt chất lượng nệm.

Vì vậy, trước khi mua một tấm nệm, hãy nghiên cứu cái tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Sau đó, bắt đầu tiết kiệm cho nó. Bằng cách thiết lập một ngân sách, bạn sẽ có thể đủ khả năng cho tấm nệm hoàn hảo. Nhưng nếu bạn đang vội vàng, điều tốt nhất tiếp theo là mua một chiếc nệm thấp cấp cho đến khi bạn có thể tiết kiệm đủ cho một cái đảm bảo cho một đêm nghỉ ngơi sâu sắc.

2.       Đo lường bao nhiêu không gian phòng ngủ có sẵn

Bây giờ bạn đã tìm ra tấm nệm lý tưởng của bạn, điều tiếp theo để tìm ra là kích thước phù hợp. Điều thông minh cần làm là để đo lường phòng ngủ của bạn để xem có bao nhiêu không gian có sẵn cho một chiếc giường.

Tóm lại, giường có các kích thước sau:

  • Một chiếc giường cỡ lớn, được gọi là đôi, rộng 53 ″ (1,35 m) và dài 75 ″ (1,9 m). Nếu bạn là một người cao, bạn có thể thấy điều này quá ngắn.
  • Giường cỡ Queen rộng 60 ″ (1,52 m) và dài 80 ″ (2,03 m). Nó đủ dài cho một người lớn cao và đủ rộng cho một cặp vợ chồng.
  • Giường cỡ King rộng 76 ″ (1,93 m) và dài 80 ″ (2,03 m). Đây là không gian lớn nhất cho một cặp đôi trên thị trường cho một chiếc giường đơn. Ngẫu nhiên, đó cũng là giường cỡ King của California, có sẵn trên bờ biển phía tây. Đó là 4 ″ (10,2 cm) hẹp hơn cỡ King nhưng nó cũng dài hơn 4 ″ (10,2 cm).
  • Khi cố gắng tìm ra bao nhiêu không gian bạn có sẵn trong phòng ngủ của bạn, đừng quên xem xét bao nhiêu không gian đồ nội thấtphòng ngủ khác của bạn đang chiếm.



Khi đo phòng của bạn, hãy sử dụng thước đo băng để có chiều dài, chiều rộng và chiều cao chính xác cho giường thay vì đoán. Nếu giường của bạn quá dài cho không gian sẵn có, nó sẽ để lại quá ít không gian để tự do di chuyển quanh phòng. Nếu nó quá rộng, nó có thể không vừa với cửa. Và nếu nó quá cao, nó có thể nhấn lên chống lại một số tính năng nhô ra trong phòng, giống như một ngưỡng cửa sổ.


3      Phong cách giường ngủ phù hợp với trang trí phòng ngủ

Lý tưởng nhất, giường của bạn nên phù hợp với thiết kế phòng ngủ của bạn , pha trộn với một số điểm nhấn cấu trúc của căn phòng.


Màu sắc không phải là một vấn đề, vì bạn luôn có thể vẽ phòng ngủ để phù hợp với màu sắc của khung giường của bạn, nhưng vật liệu tạo ra một sự khác biệt rất lớn. Đó là khuyến khích để lựa chọn một phong cách đồ nội thất tương tự như trong xây dựng. Tất cả mọi thứ từ tủ quần áo của bạn để bàn đêm của bạn để giường của bạn để làm việc nên phù hợp. Ví dụ, nếu đồ nội thất hiện tại của bạn được làm từ quả óc chó màu đen, thì giường của bạn cũng cần phải được làm từ quả óc chó màu đen.

Khi mua một chiếc giường, dành một chút thời gian suy nghĩ về nhu cầu của bạn, làm nghiên cứu của bạn, và mua chất lượng tốt nhất bạn có thể mua được.

Nhận xét