Lời khuyên cho thiết kế nội thất Showroom



Bạn đã lắp ráp phòng trưng bày đồ nội thất mới nhất của mình và đã quyết định dành thời gian để xem các màn hình khác so sánh như thế nào. Bạn sẽ thấy rằng thị trường đồ nội thất hiện đại ngày nay vẫn còn sống với các sản phẩm mới và thú vị. Ngoài những phần thông thường được thiết kế khéo léo - ghế sofa, ghế dài, kệ sách, bàn cà phê, v.v. - bạn có thể mong đợi để xem một số phong cách đồ nội thất khác thường có thể mang lại sự hấp dẫn không mong muốn. Một ý tưởng như vậy xuất phát từ Paris. Một nhà thiết kế nhận thấy những cánh cửa sắt lớn được sử dụng để mời mọi người vào thư viện quán cà phê như thế nào. Ông đã sử dụng cảnh để phát triển một thư viện lớn, hoàn chỉnh với tủ sách lớn, đồ nội thất và vô số các phần giọng. Các bao vây lãng mạn đã thu hút sự chú ý ngay lập tức và rõ ràng là một hit chức năng.

Tạo một cảnh lấy cảm hứng để thu hút sự chú ý

Thiết kế văn phòng với đồ nội thất phòng trưng bày mới vượt xa tiêu chuẩn đòi hỏi chú ý đến những ý tưởng cơ bản. Phải có một đầu mối mà các nhà quan sát dễ dàng nhận ra. Phát triển trang trí nội thất mà không có gì để buộc nó lại với nhau sẽ không gây ấn tượng với các nhà quan sát. Khách hàng yêu thích một chương trình tốt. Đó là vào bạn để cung cấp cho họ một trong đó sẽ nán lại trong suy nghĩ của họ nhiều ngày sau đó. Một nội thất hiển thị phải thị trường từ mọi góc độ, vì điều này chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý quan trọng. Dành thời gian để làm mới các điểm nhấn mà phòng trưng bày đồ nội thất của bạn có thể có. Thảo luận với khách hàng về cách họ cảm nhận về thiết kế phòng trưng bày của bạn. Kết nối các dấu chấm cho khách hàng của bạn và để họ rời khỏi phòng trưng bày với sự đánh giá cao thực sự cho những nỗ lực của bạn.


Khi nghi ngờ, hãy neo thiết kế của bạn bằng các tác phẩm kinh điển

Thiết kế chất lượng thu hút sự chú ý phải bao gồm sự sang trọng và phong cách độc đáo. Hãy suy nghĩ về việc thêm một số thiết kế nội thất cổ điển được sản xuất tại châu Âu trong nhiều thế kỷ. Các thiết kế nội thất văn phòng thực tế được sản xuất cách đây 200 năm được phân loại là đồ cổ và vì vậy có thể khá đắt. Nhưng điều đó không có nghĩa là các nhà sản xuất đồ nội thất ngày nay không thể sao chép những phần tinh tế mà các bậc thầy đồ nội thất châu Âu đã tạo ra. Chỉ một hoặc hai trong số những mặt hàng đặc biệt này thực sự có thể củng cố sức hấp dẫn của một phòng trưng bày đồ nội thất. Một chút về điều này có thể được tìm thấy giữa các đại lý đồ nội thất mà khách hàng xem là vượt quá tiêu chuẩn. Họ yêu cầu những thứ như giường sang trọng và đồ nội thất tuyệt vời. Ngay cả vật nuôi của chúng cũng tận hưởng những thứ như giường con chó cực kỳ đắt tiền. Có một sự quan tâm rất lớn trong đồ đạc ánh sáng bằng đồng có thể được cài đặt tại nhà hoặc trong văn phòng. Cũng thế, in động vật và hoa văn đậm khác được hiển thị thường xuyên hơn để trang trí ghế sofa và ottoman. Hãy để trí tưởng tượng của bạn hướng dẫn đường đến một phòng trưng bày đồ nội thất tuyệt vời.

Nhận xét