Tác hại của những văn phòng làm việc lỗi thời

Văn phong là nơi nhân viên dành phần lớn thời gian trong cuộc sống để làm việc tại đây. Văn phòng hợp thời giúp ích cho nhân viên rất nhiều trong việc tạo tinh thần hăng hái, thoải mái và nhiệt huyết trong công việc. Điều này đồng nghĩa với việc tăng năng suất và chất lượng công việc. Vậy còn nếu như làm việc trong một văn phòng lỗi thời sẽ dẫn đến những tác hại như thế nào chúng ta cùng sau xem xét qua bài viết sau nhé!




Phần lớn cuộc sống của bạn được chi tiêu tại văn phòng.

Khoảng 23% toàn bộ cuộc sống của bạn sẽ được chi tiêu tại nơi làm việc - gần một phần tư cuộc sống của bạn! Thật thú vị, tạp chí Management Today phát hành các kết quả khảo sát cho thấy 97% nhân viên văn phòng xem nơi làm việc của họ như một biểu tượng cho dù họ có được coi trọng bởi chủ nhân của họ hay không. Một số người trả lời rằng họ xấu hổ về nơi làm việc của họ và sẽ không bao giờ mời bạn bè, gia đình hoặc khách hàng ghé thăm. Điều này không nên xảy ra. Môi trường làm việc của bạn chắc chắn ảnh hưởng đến mức độ năng suất và hạnh phúc của bạn. Văn phòng của bạn nên là một môi trường thoải mái mà bạn tự hào?

Văn phòng của bạn ảnh hưởng đến loại nhân viên bạn thu hút.

Không gian làm việc đã trở thành một phần quan trọng trong quá trình tuyển dụng. Bạn sẽ đánh mất tài năng trong tương lai đến với công ty vì không gian văn phòng của bạn đã lỗi thời. Như câu nói cũ, ấn tượng đầu tiên là mọi thứ. Các thí sinh sẽ lướt qua các phương tiện truyền thông xã hội và trang web của bạn để cố gắng để có được một cái nhìn thoáng qua về môi trường họ sẽ đến và thực hiện phỏng vấn. Nếu một tài năng nào đó trãi nghiệm không gian công ty của bạn và có cái nhìn khách quan hào hứng thì chắc hẳn bạn sắp sở hữu tài năng trẻ ấy trong tương lai.


Không gian văn phòng kém hiệu quả năng suất nhân viên bị thu hẹp.

Không có gì bí mật khi những người không hài lòng với chi phí làm việc tăng lên đáng kinh ngạc cho các doanh nghiệp mỗi năm. Theo dữ liệu theo dõi của Gallup, trung bình 32% nhân viên tham gia vào công việc và con số này không thay đổi! Nhiều yếu tố góp phần vào vấn đề này nhưng không gian văn phòng có thể có tác động lớn đến việc đảo ngược thủy triều. Khi mọi người tự hào về tổ chức họ làm việc và không gian họ làm việc, hạnh phúc và năng suất tăng lên. Những người được đưa ra các thiết lập công việc khác nhau để lựa chọn, ý thức cộng đồng và biết họ được đánh giá cao có khả năng trở nên trung thành, đáng tin cậy và tạo ra công việc tốt nhất của họ.

Một không gian văn phòng làm việc hiện đại không thể thiếu nội thất chất lượng, hợp thời. Nội thất Hòa Phát là địa chỉ uy tín đáng tin cậy trong thị trường nội thất hiện nay. Với các dòng sản phẩm thương hiệu như bàn ghế hòa phát, tủ hòa phát, kệ hòa phát, bàn họp,.... và nhiều sản phầm nội thất chất lượng được tin dùng trên thị trường.


Nhận xét