Làm thế nào để chọn một ghế văn phòng da

Ghế văn phòng da trông tinh tế và dễ dàng thêm thoải mái và sang trọng cho bất kỳ không gian làm việc nào. Cho dù bạn là một giám đốc điều hành hoặc trong quản lý hàng đầu, một ghế văn phòng da chất lượng cao là một lựa chọn tuyệt vời cho sự thoải mái, độ bền và quyền lực mạnh mẽ mà nó gọi.

Tuy nhiên ghế văn phòng bằng da thường thì đắt tiền và với sự lựa chọn biển có sẵn trực tuyến, nó trở thành một quyết định khó khăn để chọn ghế da phù hợp cho văn phòng của bạn. Băn khoăn không, chuyên gia ghế Nội Thất Hòa Phát của chúng tôi cung cấp cho bạn lời khuyên nhanh chóng để giúp bạn chọn ghế văn phòng da tốt nhất trực tuyến.

Cách chọn ghế da văn phòng

Mua một chiếc ghế da chất lượng là niềm tự hào của chủ sở hữu. Vì vậy, các yếu tố chính mà bạn phải xem xét khi lựa chọn một chiếc ghế da cho văn phòng của bạn là gì.


Loại và chất lượng da:

Không phải tất cả da được tạo ra bằng nhau. Ghế da có nhiều loại ghế bọc da khác nhau, từ da nguyên hạt đến giả da hoặc giả da.

Một mặt là loại da có nhiều hạt tự nhiên đắt tiền và cung cấp lớp da tự nhiên có sức hấp dẫn tinh vi và có xu hướng nhìn và cảm thấy tốt hơn theo thời gian. 
Hầu hết các ghế văn phòng bằng da trực tuyến tại Nội Thất Hòa Phát đều có các lựa chọn thú vị của chiếc ghế giả da Thổ Nhĩ Kỳ và Rexin trong khi các ghế cao cấp của chúng tôi được trang trí bằng da và các loại vải có hạt hoàn toàn sang trọng.

Tính năng Ergonomic nâng cao

Đảm bảo rằng ghế sang trọng của bạn đi kèm với ergonomic tiên tiến như chiều cao ghế điều chỉnh, cơ chế ghế xoay đầy đủ, tay vịn điều chỉnh và phù hợp với các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng cao nhất và hướng dẫn đặt xuống bởi BIFMA / ANSI. Điều này đảm bảo khả năng của họ để cung cấp chỗ ngồi hiệu suất cao trong một thời gian dài.


Chiều dài và thiết kế lưng ghế

Bạn có thích ghế lưng cao hoặc lưng vừa? Hơn nữa, bạn có muốn ghế văn phòng của bạn có các mô hình như một thiết kế chần hoặc thích một đồng bằng và trơn tru trở lại? Trong khi ghế lưng cao với định hướng cơ thể tập trung vào việc mang lại sự thoải mái cho lưng trên trong khi vẫn duy trì độ cong tự nhiên của cột sống, ghế văn phòng với lưng vừa cung cấp hỗ trợ cho khu vực giữa và thắt lưng. 

Màu sắc

Trong khi bảng màu trong da ngũ cốc và hạt trên cùng là khá hạn chế với tông màu trung tính, như trong trường hợp da PU hoặc datte, bạn có nhiều màu sắc để lựa chọn phù hợp với kiểu trang trí của bạn.

>>> Tham khảo thêm: Ghế lưới Hoà Phát

Nhận xét