Ghế văn phòng Ergonomic có tốt hơn ghế bình thường không?

Nếu ghế thông thường, chúng tôi có nghĩa là một chiếc ghế có tính năng tiện dụng hạn chế, thì câu trả lời đơn giản cho câu hỏi này là có. Ghế làm việc, hoặc ghế có nhiều điều chỉnh ergonomic, cung cấp tất cả các loại hỗ trợ thêm và các điều chỉnh chúng ta cần phải ngồi thoải mái trên ghế của chúng tôi. Điều này giúp tránh các vấn đề về cổ và lưng có thể đến từ việc ngồi trong những chiếc ghế "bình thường".

Chúng ta hãy nói về một số tính năng ergonomic dưới đây:

Hỗ trợ thắt lưng

Các tính năng hỗ trợ thắt lưng của một chiếc ghế văn phòng cung cấp cho bạn trở lại thấp hơn sự hỗ trợ thích hợp mà nó cần và ngăn ngừa slouching. Lý tưởng nhất là bạn muốn tìm một chiếc ghế văn phòng có tính năng này nếu bạn sẽ được ngồi trong nó thường xuyên trong suốt cả ngày.



Chiều cao ghế điều chỉnh

Các tính năng điều chỉnh chiều cao ghế của một chiếc ghế là khá tự giải thích - nó điều chỉnh chiều cao của ghế của ghế của bạn. Tùy thuộc vào cách ghế văn phòng của bạn phù hợp với bạn, bạn có thể hoặc có thể không cần phải điều chỉnh chỗ ngồi của bạn để phù hợp với nhu cầu của bạn. Hãy ghi nhớ khi điều chỉnh chiều cao chỗ ngồi của bạn, rằng bàn chân của bạn nên được chạm vào mặt đất.

Điều chỉnh lại chiều cao

Điều chỉnh chiều cao lại cho phép bạn điều chỉnh mặt sau của ghế máy tính của bạn với chiều cao phù hợp để bạn có được hỗ trợ thắt lưng thích hợp mà bạn cần.

Tay vịn điều chỉnh

Tay vịn có thể điều chỉnh cho phép bạn di chuyển tay vịn của bạn lên hoặc xuống hoặc từ bên này sang bên kia. Điều này có thể hữu ích khi cách hiện tại cánh tay được thiết lập không đúng nơi bạn muốn hoặc cần chúng. Hãy cẩn thận khi đi mua sắm xung quanh. Nhiều ghế làm việc có tay vịn điều chỉnh, tuy nhiên, một số chỉ có một trong hai tính năng thay vì cả hai.


Độ sâu chỗ ngồi

Việc có thể điều chỉnh độ sâu của ghế sẽ cho phép bạn ngồi thoải mái. Bạn biết nó sẽ cảm thấy thoải mái khi bạn có đủ chỗ ngồi trên ghế hoàn toàn và phần lưng đầu gối của bạn thoải mái tựa vào mép ghế.

Tất cả các điều chỉnh ergonomic trên ghế văn phòng này có thể rất nhiều để xem xét và cân nhắc. Bước đầu tiên tốt là quyết định điều gì là cần thiết cho bạn và gắn bó với ngân sách cho phép bạn có được các tính năng mà bạn đang tìm kiếm.

Nhận xét