Xu hướng cải cách văn phòng



Nó thường xảy ra khi chúng ta bước vào những nơi có vẻ như bị mắc kẹt trong thời gian, nơi chúng ta không biết tại sao nhưng chúng ta có cảm giác rằng nó là một nơi cũ. Cảm giác này xảy ra ở tất cả các loại không gian, nhưng nó có thể đặc biệt phản tác dụng trong các văn phòng. Khi bạn cảm thấy rằng văn phòng của bạn cho không khí đó, đó là thời gian cho một cuộc cải cách . Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn biết các tùy chọn bạn phải cải cách văn phòng của bạn là gì và cập nhật phong cách của không gian làm việc của bạn.

1. Ánh sáng tự nhiên hơn.
Một số nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng ánh sáng tự nhiên ở nơi làm việc là tốt cho sức khỏe, hiệu suất và năng suất của nhân viên. Mặt khác ánh sáng nhân tạo là phản tác dụng, mắt mệt mỏi nhanh hơn, gây đau đầu và ảnh hưởng đến động cơ của mọi người. Không gian không cửa sổ là không chính xác lý tưởng cho việc tìm kiếm các ứng viên mới, hãy để một mình một môi trường dễ chịu để nói về kinh doanh. Nếu bạn muốn cải cách văn phòng của bạn, thêm ánh sáng tự nhiên hơn cũng là lý tưởng vì nó làm giảm chi phí điện.
Đọc thêm:

2. Mở văn phòng.
Các tủ quần áo đã đi ra khỏi thời trang trên toàn thế giới, nó là nhiều hơn chứng minh rằng làm việc theo nhóm là hiệu quả hơn nhiều , hiệu quả và chất lượng tốt hơn. Tuy nhiên có những mô hình kinh doanh, nơi tập trung là rất cần thiết và có một khái niệm văn phòng mở , nguy cơ của nhân viên trở nên bị phân tâm tăng lên. Vào cuối ngày, chúng ta phải đánh giá ưu và khuyết điểm của văn phòng mở. Một bài tập tốt có thể là hỏi nhân viên của bạn xem họ có thể sử dụng khái niệm văn phòng mở hay không. Nhưng về mặt thẩm mỹ và môi trường muốn được chứng minh, nó hấp dẫn hơn nhiều để thực hiện cải cách văn phòng mở.



3. Một ngôi nhà xa nhà.
Các văn phòng mở chỉ là một phần của một khái niệm rộng hơn, và đó là xem văn phòng như một ngôi nhà xa nhà . Ý tưởng là cải cách văn phòng của bạn trong một không gian nơi nhân viên cảm thấy thoải mái, cảm thấy như ở nhà và không muốn rời khỏi ngay khi ngày làm việc kết thúc. Để đạt được điều này, bạn phải làm cho các khu vực khác nhau trong văn phòng, như thể nó là một ngôi nhà với các phòng khác nhau. Nên có một khu vực nghỉ ngơi, một không gian hợp tác, một khu vực nơi họ có thể ngồi và suy nghĩ và một nhà bếp hoặc không gian cho cà phê nên rất quan trọng. Nhân viên phải được khuyến khích di chuyển thường xuyên, để họ có thể thay đổi vị trí thường xuyên, và thậm chí cung cấp cho họ sự tự do để mời một người nào đó trong thời gian bữa ăn. Có quyền tự do không bị ràng buộc với công việc của bạn là điều mà nhân viên đặc biệt đánh giá cao khi xem xét những rủi ro về sức khỏe khi ngồi cả ngày.

4. Bảng cao.
Nói về hậu quả của việc dành nhiều thời gian ngồi xuống, đây là một xu hướng làm lu mờ phong cách truyền thống của công việc. Những bảng này cho phép nhân viên thay đổi vị trí thường xuyên vì bạn có thể đứng hoặc ngồi và bạn có thể tiếp tục làm việc . Các bảng dọc cũng giúp bạn tiết kiệm không gian bởi vì bạn có thể lưu trữ mọi thứ theo chiều dọc và không theo chiều ngang, vì máy tính phải cao hơn ở mức trực quan của một người đứng, sẽ có nhiều không gian hơn để đặt mọi thứ trên bàn .

Dù sao, nếu bạn đang tìm cách cải cách văn phòng của bạn, bốn xu hướng này sẽ cung cấp một cái nhìn hoàn toàn mới cho không gian của bạn, bạn sẽ cảm thấy một môi trường mới trong công ty của bạn và nhân viên của bạn sẽ được thúc đẩy nhiều hơn trong ngày này sang ngày khác.

Nhận xét