Những mẫu ghế văn phòng được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay



Ghế đa chức năng Alera Elusion

Alera Elusion có thể được hiểu sai như một chiếc ghế văn phòng đơn giản, cho đến khi bạn ngồi trong đó. Bảng điều khiển phía sau lưới cung cấp sự thoải mái tối đa. Đệm ghế có cạnh thác được thiết kế để loại bỏ áp lực lên chân. Elusion cũng được điều chỉnh vô hạn và thậm chí cung cấp độ nghiêng về phía trước.

>> Xem chi tiết tại: https://chuyennoithatsaigon.blogspot.com/2018/05/ghe-chuc-nang-alera-elusion.html





Ghế Office Star

Office Star là không có gì để bàn cải về giá trị của nó. Chắc chắn, giá của nó có cao hơn một chút so với các loại ghế khác, nhưng những gì mà bạn nhận được sẻ giúp ích sức khỏe của bạn? Chiếc ghế này có thể điều chỉnh hoàn toàn, đi lên và xuống, song song với nhau và một vài cách khác mà bạn chưa biết về sự tồn tại cảu nó, thậm chí tốt hơn, nó đi kèm với lưới siding giảm mồ hôi giúp lưng cảu bạn thoải mái và cơ thể được thư giản hơn.

Ghế IKEA Markus

Đây không phải là một chiếc ghế đẹp. Nhưng nó rẻ tiền cho một chiếc ghế chất lượng. Sự hỗ trợ thắt lưng là đỉnh cao và lưới trở lại làm cho Markus một lựa chọn thoáng mát, thoáng khí. Thêm vào đó, IKEA ở khắp mọi nơi, bạn có thể đến lấy nó và thử nghiệm trước khi bạn cam kết mua tại một điểm bán hàng.


Ghế SomaComfort

Ghế văn phòng toàn diện tốt nhất. Cột sống có hình dáng cao, kỳ lạ được thiết kế để giảm sức căng trên lưng, cổ và vai trong khi vẫn hỗ trợ phần lưng dưới; có nghĩa là, chiếc ghế này là tất cả về việc cải thiện tư thế của bạn. Mặt khác, nó không hấp dẫn như một số tùy chọn khác trong danh sách này.


Ghế Knoll ReGeneraton


Ghế văn phòng toàn diện nhất không thể tranh cãi trong nội thất văn phòng. ReGeneration không được cập nhật trên ghế thế hệ cổ điển, ban đầu được thiết kế bởi Formway Design, một công ty có trụ sở tại New Zealand lấy cảm hứng từ những cây cầu của kiến ​​trúc sư Santiago Calatrava. Kết quả là một chiếc ghế uốn cong, cung cấp hỗ trợ nhiều hơn hoặc ít hơn tùy thuộc vào cách bạn đang ngồi: ghế được cho là điều chỉnh đến 270 độ tư thế. Thêm vào đó làthân thiện với môi trường, được làm bằng vật liệu ngô và đậu nành bất cứ khi nào có thể. 

Ghế lãnh đạo thế giới khác biệt của Humanscale

Ghế văn phòng Ergonomic tốt:Niels Diffrient là một trong những nhà thiết kế công nghiệp tốt nhất của Mỹ, một nhà tiên phong trong thiết kế tiện dụng có ghế Tự do gần như mang tính biểu tượng. Ghế Thế giới không phải là kiệt tác của ông, nhưng nó là một sự lặp lại nhẹ hơn, dễ tiếp cận hơn trên các thiết kế trước đây của ông. Đó là chiếc ghế lưới đầu tiên của Humanscale, và họ đã đếm nó: toàn bộ thứ chỉ nặng 25 pound và được làm từ 97% vật liệu tái chế. Thêm vào đó, nó hoàn toàn tự điều chỉnh, có nghĩa là bạn có thể ngồi lại và ngả ra mà không thực hiện bất kỳ điều chỉnh cơ học nào.

Ghế Steelcase Leap

Ghế văn phòng tốt nhất cho sử dụng thương mại:The Steelcase Leap là một trong những chiếc ghế bàn phổ biến nhất trên thế giới. Được thiết kế vào năm 1999, Leap là đỉnh cao của bốn năm nghiên cứu chuyên sâu về cách mà lưng người bị ảnh hưởng bởi các phiên ngồi dài. Kết quả của tất cả nghiên cứu đó là hệ thống LiveBack, một phương pháp mà chỗ ngồi và lưng ghế điều chỉnh độc lập, cho phép hỗ trợ hoàn toàn. Thêm rằng nó có thể tái chế 98% và bọc chăn để giao hàng trong nước (thay vì đóng hộp, để giảm chi phí vận chuyển) và bạn có một lời giải thích đầy đủ về mức độ phổ biến của nó.

Ghế Haworth Zody


Ghế văn phòng Ergonomic tốt nhất cho giảm đau lưng dưới:Bạn có nghĩ rằng chiếc ghế duy nhất được Hiệp hội vật lý trị liệu Mỹ thông qua sẽ trở nên thú vị? Không, bạn mong đợi nó sẽ đưa chức năng lên hình thức ở mọi lượt. Điều đó gần như hoàn toàn đúng trong trường hợp này.


Ghế nhiệm vụ tự do

Ghế văn phòng xuất sắc nhất:Nếu Gordon Gecko là một người thực, thì đây sẽ là ghế văn phòng của anh ấy. Một sáng tạo khác từ Niels Diffrient, Ghế Nhiệm vụ Tự do của Humanscale thoải mái, chức năng và nổi bật. Nó có một cơ chế ngả tự điều chỉnh độc đáo mà "sử dụng trọng lượng cơ thể của người sitter và các định luật vật lý để hoàn hảo và tự động điều chỉnh hỗ trợ ngả cho từng cá nhân."


Ghế Herman Miller

Ghế văn phòng tốt nhất khi tiền không có đối tượng:The Embody là một lựa chọn đắt tiền, chắc chắn, nhưng bạn có được những gì bạn phải trả cho. Ghế được thiết kế bởi một trong những nhà thiết kế ban đầu của chiếc ghế Aeron của Herman Miller. Để đạt được mục tiêu giúp cơ thể di chuyển tự nhiên, các điểm xoay trên ghế và lưng giữ lưng ở một vị trí ổn định trong khi mọi thứ khác di chuyển. Giống như những chiếc ghế Herman Miller khác, Embody có kích thước, vì vậy nó phù hợp với bạn một cách hoàn hảo, và nó có một vài lựa chọn màu sắc vui nhộn.

Nhận xét